Âm Nhạc

HyunA xác nhận tham dự WaterBomb 2019, 'nữ hoàng quyến rũ' sắp sửa quay lại và 'đốt cháy' mùa hè rồi đây!

Tùng Dương
Chia sẻ

Trang chính thức của WaterBomb 2019 vừa xác nhận HyunA sẽ là nghệ sĩ tiếp theo tham gia biểu diễn tại lễ hội.

Sau khi rời CUBE và ký hợp đồng với công ty mới P Nation, cô nàng HyunA dường như khá im hơi lặng tiếng với sự nghiệp ca hát của mình. Mới đây nhất, các A-ing (tên fandom của HyunA) không khỏi thích thú trước dấu hiệu cho thấy thần tượng của mình sắp sửa quay trở lại. Cụ thể, trang chính thức của lễ hội âm nhạc WaterBomb 2019 vừa xác nhận HyunA sẽ là nghệ sĩ tiếp theo tham gia biểu diễn tại chương trình.

Poster của lễ hội WaterBomb năm nay.

Cô nàng HyunA được xác nhận sẽ tham gia biểu diễn cùng loạt nghệ sĩ K-Pop khác.

Theo như thông tin được đăng tải, HyunA sẽ biểu diễn tại WaterBomb 2019 vào ngày 21/7 ở thành phố Seoul, Hàn Quốc. Với động thái trở lại sân khấu đầu tiên này kể từ khi ký hợp đồng với P Nation cùng với lời hứa comeback trước đó không lâu của HyunA, người hâm mộ tin rằng cô nàng sẽ sớm phát hành một sản phẩm mới, khả năng cao sẽ được ra mắt trước tháng 7 để nữ ca sĩ có thể kịp mang ca khúc này “quẩy” ở WaterBomb 2019. Mùa hè cũng là thời điểm mà HyunA thường xuyên quay trở lại nên hãy chờ đợi thêm chút nữa nhé, “nữ hoàng quyến rũ” của K-Pop chắc chắn sẽ tái xuất và “đốt cháy” mùa hè cho mà xem.

Nhiều khán giả cho rằng HyunA đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị ra mắt ca khúc mới.

Hãy cùng đợi đến ngày HyunA tái xuất…

… và chờ đợi sân khấu bùng nổ của cô nàng tại WaterBomb 2019 nhé!

Fancam HyunA tại WaterBomb 2017 từng gây sốt.

Xem thêm: Có thể bạn không biết: E'Dawn lẽ ra không được P Nation chiêu mộ nhưng chính HyunA khiến PSY thay đổi quyết định

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất