Âm Nhạc

Tung spoil #2 cho MV comeback: HyunA 'ủ mưu' trở thành cô dâu chạy trốn?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những hình ảnh bí ẩn trong sản phẩm comeback tiếp tục được HyunA hé lộ.

Mới đây, HyunA đã “đánh úp” người hâm mộ của mình với hint thứ 2 về màn comeback sắp tới, sau khi PSY tiết lộ về hint 1 trước đó không lâu. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ một đoạn clip ngắn không có âm thanh ghi lại hình ảnh một bó hoa hồng đang nằm chỏng chơ giữa những bậc thang với vô vàn những bọt xà phòng. Bên cạnh đó, tông màu tím hồng chủ đạo đã mang tới cảm giác bí ẩn và ma mị, không biết HyunA sẽ xuất hiện thế nào trong sản phẩm lần này?

Liệu bó hoa đó có phải là hoa cưới và HyunA sẽ hóa thân thành một cô dâu với những drama khó lường trong chính lễ thành hôn của mình trong MV lần này?

View this post on Instagram

?

A post shared by Hyun Ah (@hyunah_aa) on

HyunA nhá hàng đoạn clip thứ 2 về sản phẩm comeback của mình.

Trước đó, cô nàng cũng từng thừa nhận về việc đang chuẩn bị cho màn trở lại của mình sau khi đầu quân về công ty PNation của PSY, tuy nhiên mọi thông tin vẫn còn khá mập mờ và chưa chính thức. Nhưng với tình hình hiện tại, dường như ngày mà cô nàng gợi cảm này tái xuất đang gần kề hơn bao giờ hết, tuy nhiên người hâm mộ vẫn đang tò mò rằng HyunA sẽ comeback một mình hay sẽ có màn kết hợp đặc biệt cùng với ai khác không.

Liệu cô nàng còn rủ rê ai khác trong lần trở lại này không?

Trước đó, trên trang Instagram cá nhân của “ông chú quốc dân” PSY đã bất ngờ hé lộ một đoạn video ngắn về màn comeback của HyunA trong thời gian tới. Đoạn video kéo dài chưa đến 5 giây và không hề có âm thanh nhưng đã kịp hé lộ một chút về tạo hình và concept của HyunA trong lần tái xuất này. HyunA xuất hiện trong đoạn clip với chiếc váy hoa màu vàng vô cùng bắt mắt, bên cạnh đó là sự xuất hiện của nhiều vũ công với những điệu nhảy đầy phóng khoáng. Dường như HyunA sẽ tiếp tục khai thác thế mạnh sự nóng bỏng vốn có của mình.

HyunA sẽ tiếp tục khai thác thế mạnh về sự nóng bỏng của mình trong MV mới?

Sự trở lại của HyunA trong thời điểm này có thể được xem như là “đổ dầu vào lửa” bởi vì trước đó, quá nhiều cái tên đình đám đã xác nhận comeback khiến cho khán giả không khỏi hoang mang. HyunA với phong cách nóng bỏng, gợi cảm thường thấy liệu sẽ mang tới những điều bất ngờ gì cho “trận địa” Kpop đang nóng như một chảo lửa này?

Xem thêm: Không thua chị kém em: HyunA đã sẵn sàng 'tổng tấn công' chảo lửa Kpop

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất