Âm Nhạc

Fan HyunA nghẹn ngào nhận loạt quà siêu đáng yêu từ thần tượng tại hậu trường M countdown

H'Minh Anh
Chia sẻ

Cô nàng vẫn cưng fan như ngày nào với những món quà cực xịn xò.

HyunA vừa mới comeback với ca khúc Flower Shower sau một năm 2018 đầy sóng gió bởi việc công khai hẹn hò. Tại buổi quảng bá ca khúc mới ở M Countdown, rất nhiều fan đã có mặt từ sớm để có cơ hội xem sân khấu giới thiệu ca khúc mới từ cô nàng. Trước tình cảm này, HyunA đã có hành động khiến fan rưng rưng là gửi tặng rất nhiều món quà cho những khán giả tới sớm và chờ đợi màn comeback.

HyunA…

… xuất hiện ở M Countdown như một nàng công chúa.

Trước đây, HyunA luôn được biết đến là nghệ sĩ rất thoải mái trong các fan service, và lần này cô cũng không khiến fan thất vọng. Vì Hàn Quốc hiện tại đã sang đông và thời tiết rất lạnh, cô đã chuẩn bị cho fan những chiếc mền để họ giữ ấm khi cổ vũ cho cô tại chương trình M Countdown. Đặc biệt hơn, trên đó in hình của HyunA trong concept Flower Shower. Cô nàng quả là một idol chu đáo với fan của mình.

Chiếc mền in hình cô nàng…

… được fan khoác lên người.

Chưa hết, món quà tiếp theo mới làm netizen ngã ngửa vì độ cưng fan và chịu chi của cô nàng. Các fan đã nhận được mỹ phẩm make-up thuộc một nhãn hiệu khá “chanh xả”; quần áo từ một nhãn hiệu thời trang khá nổi ở Hàn.

Mỹ phẩm mà fan được HyunA tặng.

Mền và quần áo mà HyunA tặng fan vẫn chưa nỡ “bóc hàng.”

Với HyunA, có lẽ bấy nhiêu vẫn chưa đủ để thể hiện sự biết ơn của cô dành cho fan khi họ đã chọn ở lại bên cô, ủng hộ mọi quyết định của cô. Quả là một idol chiều fan hết mực, và một fandom yêu thương idol hết lòng phải không nào? Hãy cùng SAOstar theo dõi những hoạt động tiếp theo của HyunA nhé!

Flower Shower của HyunA.

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết: Ai là người thổ lộ trước trong chuyện tình HyunA và Dawn?

Chia sẻ

Bài viết

H'Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất