Âm Nhạc

HyunA sexy hết cỡ trên sân khấu đầu tiên sau tin buồn 4Minute tan rã

Tâm Đào
Chia sẻ

Cô nàng đã khiến các fan mãn nhãn khi đem đến 5 bản hit quen thuộc khuấy động sân khấu.

Tối 16/7, HyunA xuất hiện tại một sự kiện lớn ở Indonesia quy tụ 30 gương mặt nghệ sĩ đến từ 12 quốc gia. HyunA gần như là tâm điểm của chương trình bởi đây là màn trình diễn đầu tiên của nữ ca sĩ kể từ khi 4Minute tan rã vào tháng trước.

hyuna

Trả lời phỏng vấn trước đêm diễn, HyunA cho biết: “Thực sự tôi rất lo lắng. Tôi trình diễn một mình và là đại diện của Kpop trong số các nghệ sĩ quốc tế ở đây, quả là một thử thách”.

Sở dĩ HyunA được mời trình diễn tại sự kiện này là bởi cô từng góp mặt trong MV gây bão toàn cầu - Gangnam Style cũng như là một thành viên nổi trội của 4Minute trước đây. Không chỉ vậy, cô nàng còn gây ấn tượng bởi hàng loạt sản phẩm solo nóng bỏng và đầy nổi loạn. Cái tên HyunA giờ đây đã có một sức ảnh hưởng nhất định trên thị trường quốc tế.

Không phụ lòng BTC và người hâm mộ, kiều nữ sexy bậc nhất Kpop này đã đem đến 5 bản hit cùng lúc: Roll Deep, Change, Bublle Pop, Ice Cream Red. Vẫn là những bước nhảy nóng bỏng, thần thái quyến rũ, HyunA dường như chưa bao giờ thất bại trong việc khiến người xem rời mắt khỏi mình.

hyuna-3

HyunA chia sẻ: “Thật tốt khi nghệ sĩ Kpop được đại diện cho Châu Á. Tôi rất biết ơn khi có cơ hội được biểu diễn cuối cùng tại một sự kiện quảng bá âm nhạc Châu Á với thế giới… Hôm nay là một ngày ý nghĩa bởi đây là điểm xuất phát để các nghệ sĩ Châu Á có thể cho thấy sức ảnh hưởng của mình trên toàn cầu. Tôi nhận ra chúng ta có nhiều tiềm năng hơn tôi tưởng.”

HyunA sexy hết cỡ thể hiện màn trình diễn của mình tại sự kiện lớn này.

Cùng xem lại những MV giúp cô nàng gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả:

Gangnam Style

Roll Deep

Red

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất