Âm Nhạc

HyunA lập thành tích đáng nể: 'Đó là lý do 4Minute tan rã'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Dẫn đầu 7 BXH âm nhạc Hàn Quốc, ca khúc mới nhất của HyunA đang là chủ đề hot nhất trên các trang mạng xã hội ngày hôm nay.

Mới đây, Cube Entertainment đã cho ra mắt MV How's This? - Ca khúc chủ đề trong mini album thứ 5 của HyunA. Chưa đầy 12 giờ đồng hồ sau khi phát hành, bài hát đã càn quét 7 BXH âm nhạc tại Hàn Quốc bao gồm: Genie, Mnet, Naver, Olleh Music, Bugs, Soribada, Monkey3.

hyunA1

How's This? là ca khúc chủ đề trong mini album A’wesome phát hành ngày 1/8 của HyunA.

hyuna

Đúng như dự đoán, MV mới nhất của kiều nữ nhà Cube Entertainment ngập tràn những hình ảnh “ngộp thở”.

MV How's This?

MV How's This? lấy bối cảnh là một hộp đêm tại Hàn Quốc, hình ảnh HyunA chưa khi nào sexy và quyến rũ đến thế. Bên cạnh đó là sự góp mặt của 100 vũ công nóng bỏng khiến cho MV lần này được cho là khiêu khích nhất trong loạt sản phẩm solo của HyunA.

hyuna7

Không chỉ có thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc, sự trở lại của HyunA đã khiến cô nàng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Naver.

hyuna2

HyunA sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên tại M - Coundown ngày 4/8 tới đây.

Bên cạnh đó, thành công bất ngờ của How's This cũng là một đề tài nóng để cộng đồng mạng có cơ hội “mổ xẻ”. Hàng loạt bình luận trên NaverNate dành cho sản phẩm trở lại của HyunA:

- Thành công của cô ấy lý giải cho việc 4Minute tan rã!

- Tôi tin rằng cô ấy sẽ làm nhiều người đứng tim với sân khấu trở lại đầu tiên.

- Với tôi, HyunA có một giọng hát tệ. Thậm chí cô ấy còn không giống 1 rapper. Dù hình ảnh đã cố gắng để khỏa lấp nhưng chưa đủ. 

- 70% người Hàn sử dụng Melon (1 BXH âm nhạc). HyunA càn quét 7 BXH mà không có Melon thì đúng là vô nghĩa.

- Tất cả các thành viên Wonder Girls đều đang làm rất tốt. HyunA cố lên!

- Quan trọng là trụ hạng được bao lâu? Tôi cảm thấy bài mới của cô ấy sử dụng quá nhiều chất điện tử. HyunA đã không thể có một bài hát hay như “Bubble Pop” trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất