Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Ai là người thổ lộ trước trong chuyện tình HyunA và Dawn?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Lần đầu tiên cô nàng có những chia sẻ về chuyện tình gây sóng gió năm 2018 của mình.

Sau những “chấn động” khi công khai hẹn hò vào năm ngoái, HyunA và Dawn đã bắt đầu tham gia những chương trình tạp kỹ trước thềm comeback của mình. Đây cũng là cơ hội để cho netizen hiểu thêm nhiều về mối quan hệ giữa hai người và những bí mật bây giờ mới được bật mí. Trong một show truyền hình gần đây thì HyunA đã có những chia sẻ về vấn đề này.

HyunA đã có những chia sẻ thật lòng về mối quan hệ của cô với Dawn.

Trong tập phát sóng vào ngày 5/11 của chương trình Access Showbiz Tonight, HyunA đã trả lời câu hỏi liên quan về chuyện tình yêu của cô với Dawn, trong đó có đề cập đến lý do tại sao họ lại công khai hẹn hò vào tháng 8 năm ngoái. Cô nói rằng, “Em không muốn lừa dối những người yêu mến em. Em cảm thấy rất có lỗi, nhưng cũng rất cảm kích. Đó là lý do mà em có thể trở nên mạnh mẽ hơn. Em biết em đã khá ích kỷ bởi vì lúc đó em đã debut và quảng bá được một thời gian, còn anh ấy thì vẫn chưa.”

Cô cũng thừa nhận bản thân đã hơi ích kỷ vào khoảng thời gian đó.

HyunA cũng bật mí đôi điều về người bạn trai kém tuổi Dawn: “Dawn có chút lỗ mãng nhưng bù lại anh ấy rất nhạy cảm.” Đôi khi anh ấy không thèm ăn, nhưng vì em, anh ấy sẽ cùng ăn chung. Trên hết thì bọn em cũng chia sẻ âm nhạc và nghệ thuật cùng với nhau.”

Dawn rất nhạy cảm và chiều chuộng HyunA.

Khi được hỏi về ai là người bắt đầu mối quan hệ, HyunA cũng không hề che giấu: “Em tỏ tình trước đó. Thật sự em đã thích Dawn được một thời gian rồi. Em đã rất cẩn thận nói rằng em thích anh ấy, và anh ấy liền trả lời rằng chúng ta nên hẹn hò thôi.” Cô còn tố cáo, ở ngoài đời Dawn làm aegyo nhiều hơn cô nữa cơ.

Cô nàng cũng “tố” người yêu siêng thả aegyo hơn cả cô.

Cặp đôi ngọt ngào này cũng vừa comeback với Flower Shower của HyunA và Money của Dawn. Hai phong cách hoàn toàn trái ngược, đối đầu nhau trong cùng một ngày khiến sự trở lại này đạt được rất nhiều sự quan tâm. Cùng SAOstar theo dõi quá trình quảng bá của cặp đôi này nhé!

HyunA xinh như hoa trong Flower Shower

… còn Dawn cực ngầu trong MV Money của mình.

Xem thêm: Màn 'đối đầu' đáng yêu của KPop chính thức lộ diện: HyunA cuốn hút với 'Flower Shower', Dawn cực ngầu cùng 'Money'

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất