Âm Nhạc

Hyuna (4Minute) bị ‘tố’ trên truyền hình: Sexy từ khi… học lớp 5

Tít Trắng
Chia sẻ

Giảng viên thanh nhạc của JYP vừa có những chia sẻ thú vị về kiều nữ 4Minute trên truyền hình.

Trong tập phát sóng gần đây của show truyền hình Curious, giảng viên thanh nhạc của một số ngôi sao dưới trướng JYP trước đây và hiện tại như Rain, Wonder Girls, 2PM, 2AM đã đem đến cho người hâm mộ những chia sẻ khá thú vị. Những mẩu chuyện “không phải ai cũng biết” của các ngôi sao xứ Kim chi, trong đó có HyunA (cô từng là thành viên của Wonder Girls) lần lượt được người này tiết lộ.

hyuna6

Kiểu nữ sexy của 4Minute.

Giảng viên thanh nhạc Go Yoon Hee đặc biệt bị rung động bởi hình tượng sexy của HyunA. Lâu nay, tất cả các Kpop fan đều biết rằng HyunA có thể “chuyển đổi” một cách linh động từ hình ảnh dễ thương sang gợi cảm. Ở các show truyền hình là một HyunA đáng yêu, hay khiến người hâm mộ đứng tim bởi những cử chỉ, hành động đáng yêu. Nhưng khi lên sân khấu lại là một Hyuna thay đổi 180 độ, không một ai có thể cưỡng lại vẻ sexy kiều diễm của cô.

hyun17

hyun8

Không một ai có thể cưỡng lại vẻ sexy kiều diễm của Hyuna.

Giảng viên Go bộc bạch: “Tôi gặp HyunA lần đầu tiên khi cô ấy mới chỉ là một học sinh lớp 5 ở trường tiểu học. Ở cô ấy toát ra sự quyến rũ bẩm sinh và điều đó có vẻ gây ra một số vấn đề. HyunA thật quá quyến rũ ngay cả khi mặc những bộ quần áo có màu sắc bình thường nên chúng tôi đã phải cho cô ấy mặc đồ có màu sắc dành cho trẻ em để 'kìm hãm' lại.

Hình ảnh của Hyuna khi còn là học sinh.

Hình ảnh của Hyuna khi còn là học sinh.

Go Yoon Hee kết luận: “Sở hữu vẻ ngoài quyến rũ cũng có cái giá của nó, nhưng nếu bạn giống như HyunA, tôi chắc rằng nhiều người hâm mộ sẽ phải chịu những ‘rủi ro’ tương tự.”

Chia sẻ trên đã nhận được nhiều sự đồng thuận của các Kpop fan bởi HyunA vốn được coi là biểu tượng sexy giữa hàng loạt nghệ sĩ nữ đình đám khác. Nhiều người hâm mộ thậm chí còn cho rằng “chỉ cần HyunA đứng im một chỗ cũng thấy sexy rồi“. Kiều nữ 4Minute dường như “không có đối thủ” trên sàn đấu Kpop với hình tượng quyến rũ của mình.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh đầy quyến rũ của HyunA:

hyuna8 hyuna9

hyuna14 hyuna13

hyuna11 hyuna12

HyunA và những MV solo 'nóng bỏng mắt' đạt lượt xem khủng:

Roll Deep

Red

Bubble Pop!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất