Âm Nhạc

Hyoyeon chia sẻ về cuộc tái hợp gần nhất của SNSD, lần đầu hé lộ những câu chuyện 'động trời' trong group chat bí mật

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những bật mí thú vị của Hyoyeon khiến nhiều người cảm thấy rất hào hứng.

Trong tập phát sóng mới nhất của Kim Shin Young’s Hope Song At Noon thuộc đài MBC FM4U, Hyoyeon của SNSD đã trở thành vị khách mời đặc biệt đồng hành cùng “chủ xị” và khán giả của chương trình. Sự xuất hiện của Hyoyeon tại chương trình đã khiến cho không khí trường quay trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Ngoài việc chia sẻ về những dự án cá nhân, Hyoyeon còn khiến nhiều người hào hứng khi kể lại loạt kỷ niệm đáng quý trong lần tái hợp gần nhất của SNSD.

Trong số phát sóng này, nữ MC của chương trình đã nhắc về lần tái hợp gần đây nhất của SNSD cũng như muốn biết nhiều hơn về những gì các cô gái đã làm trong dịp đặc biệt này: “Trong lần kỷ niệm 12 năm thành lập nhóm, tôi đã được biết về việc các bạn tổ chức một bữa tiệc thân mật cùng nhau, các bạn đã làm gì vào ngày hôm đó nhỉ?”.

Hình ảnh SNSD tái hợp gần đây khiến nhiều người không khỏi ấm lòng.

Hyoyeon sau đó đã vui vẻ trả lời: “Thật sự rất khó để các thành viên có thể gặp nhau vì lịch trình bận rộn, nhưng tôi nghĩ nhất định mọi người phải cùng nhau thổi nến ăn mừng sự kiện quan trọng này. Thế là mọi người đã thống nhất sẽ gặp mặt nhau và đặt ra một quy định ăn mặc “quyến rũ” cho cuộc gặp gỡ này. Nhưng tôi đã đễnh đoãng kiểu gì mà quên mất việc kiểm tra lại tin nhắn trong cuộc trò chuyện nhóm và đã có những thay đổi sau đó, thế là duy nhất mỗi tôi ăn mặc khác thường. Chỉ duy nhất một mình tôi ăn mặc cầu kỳ trong khi tất cả mọi người đều ăn mặc thoải mái”.

Nữ ca sĩ còn hào hứng kể thêm: “Tôi thậm chí đã chuẩn bị 4 bộ quần áo xinh đẹp khác nhau, nhưng mọi người đã không đồng ý vì cho rằng việc này quá rắc rối. Tôi đã mang theo rất nhiều đồ ăn nhưng không ngờ rằng họ lại đặt shipper mang đồ ăn nhanh đến. Cuối cùng, bữa tiệc diễn ra tại phòng của một khách sạn”.

Hyoyeon hào hứng kể lại những kỷ niệm “động trời” trong lần tái hợp này của SNSD.

Hyoyeon cũng lần đầu lên tiếng “bóc phốt” Sunny chính là người thường xuyên không xem tin nhắn và trả lời chậm nhất trong nhóm. Bản thân Hyoyeon mặc dù cũng không thường xuyên kiểm tra tin nhắn nhóm nhưng thỉnh thoảng cô nàng bắt buộc phải vào xem những ai đã tham gia và những ai thường lặn mất tăm. Thậm chí, Hyoyeon từng nghĩ Sunny không hề tồn tại trong cuộc trò chuyện nhóm này. Đặc biệt Yoona và Yuri là hai người không thường xuyên trả lời nhưng lại rất chăm chỉ gửi video và bắt buộc mọi người phải xem cho bằng được.

Sunny bị Hyoyeon bóc phốt là người thường xuyên không kiểm tra tin nhắn nhóm.

Những chia sẻ thú vị của Hyoyeon một lần nữa khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy ấm lòng vì tình cảm tuyệt vời những cô gái này dành cho nhau. Mặc dù phải cạnh tranh trong một môi trường âm nhạc rất khốc liệt nhưng đâu đó vẫn hiện hữu lên những câu chuyện đời thường nhưng lại vô cùng quý giá từ những cô nàng SNSD.

Người hâm mộ ấm lòng khi chứng kiến tình cảm tuyệt vời mà SNSD dành cho nhau.

Trước đó vào ngày 5/8, SNSD đã cùng nhau tái hợp nhân kỷ niệm 12 năm nhóm nhạc này được thành lập.

Xem thêm: Bức ảnh đẹp nhất ngày đối với SONE: 8 mảnh SNSD quây quần bên nhau mừng sinh nhật Tiffany

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất