Âm Nhạc

Hyoyeon bất ngờ úp mở SNSD sẽ comeback sớm hơn tưởng tượng!

Tít Trắng
Chia sẻ

Tiết lộ của cô nàng đã khiến cộng đồng Sone đứng ngồi không yên.

Ngày 22/9 vừa qua là sinh nhật của “cỗ máy nhảy” Hyoyeon và các fan hâm mộ đã cùng nhau đứng ra tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa mừng thần tượng. Một trong số đó là dự án vẽ áo từ thiện có sự tham gia của chính cô nàng vào tối qua (25/9). Và cũng từ đây, nhiều điều bất ngờ đã được Hyoyeon “nhá hàng”.

SNSD và các fan trong hoạt động vẽ áo từ thiện.

SNSD và các fan trong sự kiện vẽ áo từ thiện.

Hyoyeon có mặt trễ 15 phút nên các fan đã “vòi vĩnh” thần tượng phải ở lại sự kiện thêm 15 phút để bù đắp. Trong thời gian này, người hâm mộ đã tranh thủ hỏi cô nàng về kế hoạch hoạt động sắp tới của SNSD. Hyoyeon cho biết cô thích hoạt động nhóm hơn là ra sản phẩm solo và hiện tại cô chưa có bất cứ suy nghĩ gì về việc “đánh lẻ”.

snsd-2

Dù mới ra mắt trong nhóm nhỏ Triple T hoạt động cùng gà nhà JYP nhưng Hyoyeon lại không hề muốn solo.

Born To Be Wild = Triple T

Đặc biệt, khi nhắc đến kế hoạch comeback nhóm, nữ ca sĩ mong người hâm mộ hãy đón chờ và cô cực kỳ tò mò không biết phản ứng của fan sẽ thế nào nếu SNSD bất thình lình comeback. Hyoyeon chưa muốn tiết lộ nhiều thêm bởi như vây sẽ mất đi sự thú vị. Khi được hỏi về concept cho lần trở lại tới, Hyoyeon không bật mí nhưng lại khiến fan sướng rơn với lời khẳng định rằng 8 cô gái đã lên kế hoạch chỉn chu từ tháng trước vì SNSD không muốn làm fan thất vọng. Ngoài ra, ngày comeback cũng sẽ là một bất ngờ lớn.

snsd-3

Theo như Hyoyeon, các cô gái đã lên kế hoạch kỹ lưỡng cho lần comeback này và muốn giữ bí mật. Rất có thể đây sẽ là một cú “đột kích” bất thình lình như I Got A Boy.

Những chia sẻ này của Hyoyeon cộng đồng Sone nhớ ngay đến thời kỳ SNSD quảng bá I Got A Boy. Thời điểm đó, ngày comeback cũng được bất ngờ thông báo trước vỏn vẹn 2 tuần. SM đưa thông tin cho các fan vào tuần thứ 2 của tháng 12 và sau đó, SNSD trở lại vào tuần đầu tiên của tháng 1. Hiện người hâm mộ không còn biết làm gì hơn ngoài chờ đợi “điều bất ngờ” mà Hyoyeon báo trước.

Liệu rằng lần trở lại này của SNSD có tiếp tục là cú đột phá về hình ảnh lẫn âm nhạc như I Got A Boy?

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất