Âm Nhạc

Hyomin tự lên lịch trình: Không có MBK, T-ara vẫn sống tốt đấy thôi

Đình Khôi
Chia sẻ

Xuất hiện xinh đẹp trong một buổi lễ ra mắt phim, đây là hoạt động đầu tiên của Hyomin từ sau khi rời công ty.

Đã nửa tháng kể từ khi 4 thành viên T-ara rời MBK, cho đến nay vẫn chưa có bất cứ thông tin nào hé lộ về “bến đỗ” mới của các cô gái. Hyomin là thành viên đầu tiên xuất hiện trước giới truyền thông tại một buổi ra mắt phim. Dù chỉ là hoạt động cá nhân nhỏ nhưng điều đó cho thấy T-ara hoàn toàn đủ sức lo liệu tương lai của nhóm.

Trưa nay, Hyomin đã thông báo địa điểm và thời gian của sự kiện trên story Instagram.

Hyomin rạng rỡ tại buổi ra mắt phim.

Dường như những tin đồn không hay về Hyomin và T-ara cũng không ảnh hưởng nhiều tới hoạt động của cô.

Ngày 3/1, Hyomin là thành viên đầu tiên của T-ara lên tiếng xác nhận T-ara đã rời công ty MBK sau 10 năm gắn bó. Ngay hôm sau, các trang báo Hàn tràn lan tin tức Hyomin hẹn hò cùng với một CEO công ty truyền thông. Tuy nhiên, Knet lại nhanh chóng phản bác và cho rằng đây là chiêu trò của MBK hòng phá hoại hình ảnh T-ara.

Bức thư tay của Hyomin xác nhận T-ara rời MBK. Hyomin khẳng định các thành viên sẽ tiếp tục gắn bó với nhau.

Vài ngày sau khi rời MBK, nhiều trang báo đưa tin T-ara nhận được tiền và siêu xe từ đại gia Trung Quốc. Các thành viên nhanh chóng phản ứng và công ty quản lý tại Trung Quốc của nhóm cũng chính thức lên tiếng bác bỏ lời đồn. Đài MBC phải ra mặt xin lỗi vì phát đi thông tin sai lệch trước đó.

Bức ảnh 4 thành viên hội ngộ với nhau đã tiếp thêm niềm tin cho fan rằng các cô gái sẽ cùng nhau bước tiếp chặng đường mới.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất