Âm Nhạc

Hyomin (T-ara) và dự án solo: Quy tụ loạt tên tuổi lớn từng tạo ra bản hit cho EXO và Taeyeon!

Theo Soompi
Chia sẻ

Fan của T-ara chắc chắn sẽ rất vui mừng với thông tin này!

Mới đây, Hyomin đã chính thức thông báo album solo mới của cô sẽ hợp tác với nhiều tên tuổi lớn trong ngành giải trí âm nhạc và nó sẽ được ra mắt vào giữa tháng 9/2018. Theo cô nàng Visual của T-ara chia sẻ, đĩa nhạc sẽ có phong cách R&B và Pop, nhờ điều này sẽ làm nổi bật giọng hát lôi cuốn của cô. Nhà sản xuất âm nhạc từng tạo ra Fine (Taeyeon), Ko Ko Bop (EXO), Power Up (Red Velvet)Dance the Night Away (TWICE) là người sẽ tham gia vào việc sản xuất âm nhạc cho album solo mới của Hyomin.

Về phần trình diễn trên sân khấu, trong lần trở lại này, Hyomin sẽ biến thành một “diva quyến rũ” nhờ việc hợp tác với nhóm nhảy DQ cho phần vũ đạo của ca khúc chủ đề. Trước đây, DQ từng được biết nhờ việc tạo ra các điệu nhảy kinh điển của Bad Girls (Lee Hyori), Bubble Pop (HyunA), Give It to MeAlone (SISTAR),…

Vũ đạo cực quyến rũ của SISTAR trong bài Give It To Me…

…và Bad Girl của Lee Hyori đều do DQ biên đạo.

Sung Chang Won - người từng đạo diễn cho MV Red Flavor của Red Velvet và MV Fine của Taeyeon, sẽ chính là người đạo diễn cho MV ca khúc chủ đề mới của Hyomin. Ngoài ra, trong ngày 31/7 vừa qua, Hyomin cũng đã công bố màu sắc chính thức của mình đến người hâm mộ.

Một lần nữa chúc Hyomin sẽ thu về nhiều thành công trong đợt trở lại sắp tới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất