Âm Nhạc

Hyomin (T-ara) sexy 'không cưỡng nổi' trước khi tái ngộ fan Việt Nam

Chia sẻ

MV teaser cho ca khúc sắp phát hành của Hyomin khiến các fan đổ gục bởi những cảnh quay quyến rũ chết người của cô nàng.

Mới đây, thành viên nổi bật của T-ara vừa khiến cộng đồng Kpop fan chao đảo với loạt hình nhá hàng táo bạo cho album thứ hai của cô nàng. Hyomin đã “thả rông” toàn bộ phần nửa trên của cơ thể. Đúng ngày Quốc tế phụ nữ, Hyomin tiếp tục tung ra một “đòn giáng” nặng đô hơn với đoạn MV teaser ngắn cho ca khúc chủ đề sắp phát hành.

hm4

“Bom tấn” sắp sửa được tung ra mang tên Sketch, một ca khúc R&B, electronic soul hứa hẹn tiếp tục gây nghiện. MV có sự góp mặt của nam diễn viên điển trai Namgoong Min, anh chàng vào vai một người thợ xăm bị quyến rũ bởi nhan sắc mê ngoặc của Hyomin. Với đoạn teaser ngắn chỉ vỏn vẹn 29 giây, Hyomin không chỉ hạ gục thành công Namgoong Min mà còn khiến cộng đồng Queen (tên gọi fanclub của T-ara) không thể ngồi yên.

hm3 hm2 hm1

Album solo thứ hai của Hyomin được giúp sức bởi hitmaker Ryan Jhun của SM Entertainment - người đứng sau nhiều sản phẩm thành công của EXO, Red Velvet và SHINee. Ngoài ra, MV được chính tay đạo diễn nổi tiếng Lee Ki Baek “phù phép”, ông từng làm việc với G-Dragon, Zico và nhiều tên tuổi khác. Sketch sẽ chính thức lên sàn vào nửa đêm ngày 17/3 theo giờ Hàn Quốc. 

hm5

Ngày 12/3 tới, Hyomin cùng 5 thành viên T-ara sẽ có mặt tại TP.HCM tham dự loạt sự kiện quảng bá cho một thương hiệu. Hiện cộng đồng Queen tại Việt Nam đang chuẩn bị một loạt project hoành tráng chào đón lần trở lại thứ tư thần tượng.

Chia sẻ
Tin mới nhất