Âm Nhạc

Clip: Hyomin (T-ara) 'say sưa' đệm đàn piano theo giai điệu của ca khúc kết hợp JustaTee - 'Cabinet'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip vừa được Hyomin chia sẻ khi cô nàng chơi đàn piano theo ca khúc "Cabinet" ngay lập tức nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram của Hyomin (T-ara) đã bất ngờ đăng tải đoạn clip chơi đàn piano theo những giai điệu của ca khúc Cabinet - sản phẩm hợp tác giữa nữ ca sĩ và JustaTee. Chỉ vỏn vẹn chưa đầy 1 phút nhưng Hyomin đã khiến các fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi thể hiện những ngón đàn điêu luyện với tốc độ nhanh “không tưởng”. Dù qua đoạn clip có thể thấy cô nàng cũng đang chỉ luyện tập chứ chưa chơi nguyên bản cover piano trọn vẹn nhưng đoạn “nhá hàng” này cũng khiến các fan không khỏi thích thú.

Dòng trạng thái và đoạn clip được Hyomin đăng tải trên trang Instagram cá nhân.

Cô nàng vô cùng tập trung khi thể hiện tài năng chơi đàn piano.

Clip Hyomin chơi đàn piano với giai điệu của ca khúc Cabinet

Trước đó, cũng trên Instagram, Hyomin đã đăng tải dòng trạng thái bằng cả tiếng Hàn và tiếng Việt để giới thiệu sản phẩm âm nhạc Cabinet. Nữ ca sĩ còn tiết lộ sẽ lần đầu tiên hát live ca khúc này trên sân khấu của đêm nhạc Việt - Hàn diễn ra vào ngày 26/7 tới đây.

Hyomin hé lộ sẽ hát live ca khúc Cabinet tại Việt Nam.

Cabinet là sản phẩm hợp tác quốc tế giữa Hyomin (T-ara) và rapper JustaTee được lên sóng vào ngày 16/7 vừa qua. Dù không xuất hiện trong MV nhưng cả hai nghệ sĩ trẻ đã đưa khán giả ngập tràn trong không khí mùa hè đầy rực rỡ với những giai điệu bắt tai vô cùng thời thượng.

Nếu như những câu hát từ Hyomin đầy ngọt ngào pha chút “nũng nịu” thì đoạn rap toàn bộ bằng tiếng Việt cực chất của JustaTee lại khiến người nghe không khỏi tự hào. Cũng xuyên suốt MV, toàn bộ cảnh quay được chọn lọc từ những địa điểm vô cùng đẹp tại Hàn Quốc cũng như loạt khoảnh khắc ngập tràn sắc hè đầy sôi động.

Cùng chờ đợi phần trình diễn vô cùng đặc biệt trên sân khấu của Hyomin tại Việt Nam với ca khúc Cabinet.

MV Cabinet

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất