Âm Nhạc

Hy vọng tái hợp vừa chớm nở, đại diện I.O.I đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan của I.O.I chắc sẽ không tránh khỏi thất vọng với thông tin này.

Mới đây, người hâm mộ KPop nói chung và các fan của nhóm I.O.I nói riêng đã được một phen “bấn loạn” trước thông tin các thành viên I.O.I đã có buổi thảo luận cho kế hoạch tái hợp nhóm. Thậm chí, còn có thông tin cho rằng vì đang chuẩn bị cho sân khấu debut lịch trình dày đặc nên center Somi sẽ khó có thể tham gia kế hoạch hội ngộ của nhóm I.O.I. Thế nhưng, niềm vui chưa được bao lâu, phía đại diện công ty của các thành viên đã lên tiếng phủ nhận về tin tức tái hợp này.

Nhóm I.O.I khi mới debut.

MV Very Very Very của I.O.I

Nguồn tin từ đại điện công ty MBK Entertainment, đây cũng là công ty chủ quản của cựu thành viên I.O.I Jung Chaeyeon (hiện cô đang tham gia nhóm DIA), cho biết: “Mặc dù đã có những buổi trò chuyện về cuộc hội ngộ giữa các thành viên trong quá khứ thế nhưng không có bất kỳ kế hoạch chi tiết thực tế nào cho một việc tái hợp nhóm“.

Cô nàng Jung Chaeyeon.

Bên cạnh đó, công ty quản lý MNH Entertainment của Chungha cũng đưa ra tuyên bố: “Đúng là các thành viên nói về từng nói về việc tổ chức một cuộc hội ngộ hàng năm. Tuy nhiên, chưa bao giờ có bất kỳ kế hoạch chi tiết về sự tái hợp nhóm được đặt ra“.

Chungha đang hoạt động solo khá nổi bật.

MV Gotta Go của Chungha.

I.O.I là một nhóm dự án được thành lập thông qua chương trình sống còn Produce 101 mùa 1. Nhóm được hoạt động từ tháng 5 năm 2016 đến tháng 1 năm 2017 và đã thu hút được lượng fan lớn và trở nên nổi tiếng. Vì thế, đã không ít người trông chờ sự tái hợp của các cô nàng I.O.I trong suốt thời gian vừa qua.

Các thành viên I.O.I trong trang phục của chương trình Produce 101.

MV Downpour đầy xúc động của I.O.I

Dù chỉ mới là tin “hụt” nhưng cũng mong rằng người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến sự tái hợp của nhóm I.O.I với đầy đủ các thành viên trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất