Âm Nhạc

Sau chia sẻ về K-ICM, HuyR sẽ mang tới những câu chuyện cực 'gắt' nào tại SAOstar Quá Giang?

Thanh Phúc
Chia sẻ

HuyR - Chàng ca sĩ được nhận xét chân chất có thật sự "hiền" như nhiều người nghĩ?

Thành công với loạt ca khúc được cộng đồng mạng yêu thích như Cô gái M52, Anh thanh niên,… HuyR nhanh chóng trở thành một cái tên thu về khá nhiều sự chú ý từ khán giả. Tuy nhiên, khi nhắc đến HuyR, liệu có bao nhiêu người thật sự nhớ đến gương mặt của nam ca sĩ này? Trở thành khách mời đặc biệt của chuyến xe SAOstar Quá Giang, HuyR đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về cuộc sống, sự nghiệp và cả những ồn ào gần đây khi kết hợp với K-ICM.

Đối diện với vấn đề khán giả nhớ tên không nhớ mặt, HuyR không ngần ngại cho biết: “Tôi không thể bắt khán giả tự tìm hiểu về tôi được“. Câu trả lời ngắn gọn nhưng không kém phần “gắt” từ HuyR phải chăng đang thể hiện cho sự không hài lòng của anh chàng?

Bên cạnh đó, HuyR cũng chia sẻ về mối quan hệ của mình với các đồng nghiệp khác trong công ty quản lý, một câu chuyện đang rất được quan tâm gần đây sau ồn ào của Châu Đăng Khoa và Orange. Nam ca sĩ với vẻ mặt “hiền khô” có những quan điểm cá nhân thế nào trước câu chuyện ồn ào này?

HuyR sẽ chia sẻ những câu chuyện gì tại SAOstar Quá Giang?

Trước đó, HuyR từng chia sẻ về câu chuyện bị nhiều người cho rằng muốn “bú fame” khi hợp tác cùng K-ICM. Tuy nhiên, nói về vấn đề này, HuyR cho biết: “Nhiều người cho rằng em làm việc với Khánh là để “bú fame”, chứ không phải vì âm nhạc, vì đam mê đâu. Em cảm thấy hơi buồn, hơi giận. Sao những câu chuyện đấy mà mọi người vẫn có thể nghĩ ra được. Thường người ta “bú fame” người ta sẽ chọn những cái “fame” hay, “fame” đẹp. Chứ không ai chọn một người đang bị chú ý-, đả kích, lùm xùm để lao vào”.

Ngoài những chia sẻ về những câu chuyện được chú ý thời gian gần đây trên mạng xã hội, HuyR cũng có những phút trải lòng về cuộc sống Nam tiến, hay cả những nhận định từ khán giả về “chiêu trò” PR sau sự cố public nhầm MV mới,… Tất cả sẽ được bật mí vào số phát sóng sắp tới của SAOstar Quá Giang.

Ghi lịch nhé: 20h, thứ 3 (3/3/2020) trên Fanpage SAOstar cùng những câu chuyện thực sự thú vị về “Anh thanh niên” HuyR.

Xem thêm: HuyR: 'Không hiểu sao nói tôi bú fame K-ICM, thấy lạ vì trước giờ chỉ thấy người ta bú fame hay, fame đẹp thôi'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất