Âm Nhạc

Huỳnh Lập khiến khán giả 'cười xỉu' khi dance cover #EKSCTS của Erik theo style… 'Mùa Đông buồn'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là bản cover Em không sai chúng ta sai bá đạo nhất từ trước đến nay của Huỳnh Lập.

Em không sai, chúng ta sai – Erik

Những ngày vừa qua, vũ đạo ca khúc Em không sai chúng ta sai từ Erik đang thật sự tạo nên một làn sóng nhỏ trên mạng xã hội. Không khó để tìm ra những bản dance cover từ cực chất cho đến… cực hài của ca khúc này, thể hiện sự sáng tạo vô biên từ khán giả. Đặc biệt mới đây, Huỳnh Lập cũng cũng đã tham gia trào lưu cover này với một đoạn clip vô cùng bá đạo.

Huỳnh Lập dance cover Em không sai, chúng ta sai.

Nam diễn viên xuất hiện trong đoạn clip với trang phục áo dài nữ sinh trắng tinh tươm, cùng với đó là mái tóc đen tuyền trông rất nữ tính. Nhưng khi âm nhạc nổi lên, mọi thứ lại trở nên thay đổi 360 độ. Từ một cô nữ sinh duyên dáng, Huỳnh Lập bỗng chốc trở nên cồng kềnh với những vũ đạo “dữ dội”, cùng với đó là biểu cảm gương mặt lạnh tanh không chút cảm xúc.

Nếu như ai là người thường xuyên theo dõi những đoạn clip hài trên mạng xã hội thì sẽ biết đến cái tên “Mùa Đông buồn”. Và màn cover “vũ đạo ngu ngốc” từ Huỳnh Lập chắc hẳn sẽ khiến nhiều người liên tưởng ngay đến nhân vật “Mùa Đông buồn” với những đoạn clip đi vào “huyền thoại”.

Huỳnh Lập là một trong những nam diễn viên rất chịu khó cập nhật các trào lưu trên mạng xã hội. Nếu thích thì sẽ làm clip cover sương sương, còn mê quá thì sẽ làm hẳn hoi cả MV Parody. Liệu sau màn cover vũ đạo này, sẽ có một phiên bản Parody cho Em không sai, chúng ta sai từ Huỳnh Lập?

Xem thêm: Cuối cùng fan cũng được thoả cơn thèm nghe Erik hát live ‘Em không sai chúng ta sai’ lần đầu tiên

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất