Âm Nhạc

Huyền thoại trở lại, tân binh lên sàn: 'Võ đài' Kpop nửa cuối 2017 đích thực là chảo lửa

Trần Thị Nhung
Chia sẻ

Với sự trở lại của một loạt "cây đa cây đề" cùng kế hoạch lên sàn của những tân binh đang hừng hực khí thế, sàn đấu Kpop nửa cuối năm hứa hẹn là một "bữa tiệc âm nhạc" bùng nổ đầy màu sắc.

Nửa đầu năm 2017 của Kpop đã trôi qua trong sự bình lặng, êm đềm và đôi phần “buồn ngủ” bởi ít có sự trở lại của các tên tuổi lớn. Thế nhưng trong tháng 6 vừa qua, một loạt những công ty giải trí hàng đầu đã xác nhận kế hoạch cho các “gà cưng” của mình comeback như SNSD, DBSK,… hay E.X.O, BTS,… Thời điểm của các màn trở lại này vô cùng dày đặc và dồn dập, vậy nên sự đụng độ là không thể tránh khỏi. Fandom của các nhóm nhạc trên cũng đang cật lực chuẩn bị “nhân lực”, “vật lực” cho trận chiến này.

1. Những cái tên huyền thoại

Thật không ngoa khi nói rằng sàn đấu cuối năm nay là sân khấu của idol nhà SM khi “ông lớn” này đã ấn định ngày trở lại của Super Junior (SJ), DBSK, SNSD và rất nhiều “gà cưng” khác. Đây đều là những cái tên “già gân” của làng nhạc Kpop, những tên tuổi đều đã được khẳng định qua nhiều năm tháng. Nếu có nhóm nhạc idol nào khiến các nhóm nhạc đàn em “ngại” trùng lịch comeback nhất thì đó chính là những cái tên trên.

Album mới nhất của SNSD là Lion Heart phát hành vào tháng 8 năm 2015 đã mang lại cho SNSD nhiều thành công vang dội. Mới đây nhóm nhạc nữ “quốc dân” cũng đang rục rịch trở lại kỷ niệm tròn 10 năm gia nhập Kpop.

Lion Heart cổ điển, SNSD thanh lịch pha chút hồn nhiên đáng yêu khiến fan chết mê. Fan đang rất háo hức mong đợi hình tượng mới của nữ hoàng SNSD cũng như sự kiện kỉ niệm tròn 10 ra mắt.

Nếu như SNSD với lần trở lại đặc biệt kỉ niệm 10 năm ca hát thì SJ và DBSK cũng không kém cạnh, các “siêu nhí” và “những vị thần phương đông” đã lâu chưa xuất hiện khi mà lần comeback cuối của DBSK là tháng 1/2014. Fan vẫn mong ngóng một màn trở lại hoành tráng để thỏa nỗi nhớ mong.

Hai vị thần phương đông chính thức tái hợp.

Đặc biệt phải kể đến SJ, sau kỷ niệm tròn 10 năm tuổi với album Magic các anh chàng gần như vắng bóng trên sàn đấu Kpop. Tuy nhiên, fan của các anh chàng vẫn luôn mong ngóng sự trở lại của nhóm.

Sự trở lại lần này giống như một cơn mưa rào sau những hạ ngày oi bức, thoả mãn nỗi mong chờ của fan.

Được biết, SNSD sẽ ra mắt album mới nhất vào cuối tháng 7 đến ngày 3/8, DBSK và SJ comeback ngay sau đó, 2 nhóm này sẽ phát hành album, song song là tour diễn ở Nhật Bản.

Bên cạnh đó, đại diện cho nhà YG là anh chàng Taeyang nhóm Big Bang, đây cũng là một trường hợp ít comeback nhưng đã comeback lần nào là “chất phát ngất” lần đó. Anh chàng mới tung ra hình ảnh teaser solo hứa hẹn đủ khả năng “cân” tất cả các nhóm nhạc khác.

ảnh đẹp

Bài hát dự sẽ có độ phủ sóng lớn bởi chính âm nhạc mà Taeyang mang lại.

 2. Những “ngôi sao” sáng nhất hiện tại 

Ở nhóm này, Red Velvet (RV) là nhóm nhạc sẽ có đợt comeback gần nhất vào trung tuần tháng 7. Ca khúc mới được dự đoán sẽ mang phong cách retro, vui nhộn, vô cùng phù hợp với mùa hè.

ảnh đẹp

Ngập tràn nắng hè với những hoa thơm quả ngọt đến từ các cô nàng Red Velvet.

ảnh đẹp

Hình ảnh nhá hàng trong Album của Red Velvet sẽ đưa bạn lạc vào thế giới mơ mộng, huyền bí .

Bên cạnh đó, 2 đại diện boygroup đáng mong chờ khác là EXO và BTS. Họ sẽ cùng trở lại vào dịp này. E.X.O thì sau một thời gian “ở ẩn” cũng đã bắt đầu “lên gân lên cốt” để quay trở lại đường đua Kpop và SM chính thức lên tiếng về sự trở lại của EXO.

ảnh đẹp

EXO sẽ comback với 8 thành viên, EXO luôn là mối quan tâm của các công ty giải trí khác vì họ sẽ phải “dè chừng” khi comeback trùng lịch với EXO.

Còn BTS thì sau thành công vang dội ở Billboard Music Adward 2017, fan hâm mộ cũng như công chúng có kỳ vọng rất cao vào nhóm.

ảnh đẹp

BTS tuổi trẻ, tài cao khi vươn mình tới Billboard Music Adward 2017, trở thành nghệ sĩ phổ biến trên mạng xã hội, BTS “không phải dạng vừa đâu”.

Những tên tuổi trên đều có thành tích vô cùng đáng nể trong những năm gần đây. Họ đã trở thành cái tên bảo chứng cho hàng loạt bản hit đình đám và chắc chắn sẽ là những đối thủ đáng gờm mà các idol ở nhóm “tường thành” cũng phải dè chừng.

3. Lớp “măng non” hừng hực khí thế

Produce 101 vừa kết thúc, sức nóng của chương trình truyền hình thực tế này vẫn đang lan tỏa mạnh mẽ. Chắc chắn màn chào sân của 11 chàng trai bước ra từ chương trình sẽ là màn hot debut của năm nay. Nhóm trở lại với tên chính thức là Wanna One và vì chỉ hoạt động trong 18 tháng nên chắc chắn các fan sẽ dành hết sức mình để đem về những thành tích rực rỡ nhất cho thần tượng của mình. Nhóm cũng được dự đoán là đối thủ nặng kí cho giải tân binh của các lễ trao giải cuối năm.

ảnh đẹp

Các chàng trai Wanna One lịch lãm trong hình ảnh nhá hàng đầu tiên của nhóm.

Ngoài ra, còn có màn chính thức debut của nhóm nhạc đang gây sự chú ý với cộng đồng fan Kpop quốc tế K.A.R.D.

ảnh đẹp

K.A.R.D chưa chính thức debut nhưng đã có hàng loạt ca khúc tạo Hit và nhanh chóng gom được lượng fan khá đông để chuẩn bị bùng nổ trong đợt debut tới.

Tạm kết

Bao giờ cuộc chiến cuối năm cũng là cuộc chiến khốc liệt nhất và chiến thắng trong cuộc chiến khốc liệt này mới thực sự vẻ vang. Hãy cùng chờ đón xem cái tên nào sẽ được vinh danh sau cuộc chiến “vô tiền khoáng hậu” này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Thị Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất