Âm Nhạc

Hữu Vi, Hoàng Tôn lãng tử trong họp báo MV của 'hotgirl trà sữa' Vân Shi

JoongKi
Chia sẻ

"Hotgirl trà sữa" vừa chào sân nhạc Việt bằng MV đầu tay.

Ngày 14/6, “Hotgirl trà sữa” Vân Shi chào sân Vpop bằng buổi họp báo ra mắt MV đầu tay mang tên Chỉ còn mình anhđánh dấu sự trở lại showbiz sau thời gian dài ngừng nghỉ để kinh doanh và trong một vai trò mới: Ca sĩ.

Vân Shi đi xe tiền tỷ đến họp báo ra mắt MV đầu tay.

Để chuẩn bị bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, Vân Shi đã nghiêm túc xây dựng cho mình một nền tảng vững chắc về thanh nhạc tại các trường lớp bài bản. Chính vì nhìn thấy những nỗ lực ấy, nhạc sĩ Phương Uyên đã gật đầu đồng ý giúp đỡ cho ca khúc đầu tay của cô.

Ca khúc lựa chọn thể loại EDM sôi động quen thuộc, hợp gout giới trẻ. MV thực hiện bởi đạo diễn Khương Vũ, với nội dung một cô gái ngỡ tưởng chàng trai kia là robot do mình tạo ra. Vui vẻ chơi đùa, dùng bàn phím điều khiển anh ta theo những gì cô gái ấy muốn. Nhưng cuối cùng cô phát hiện ra điều ngược lại, những ảo tưởng bấy lâu của cô do chính chàng trai tạo ra.

MV Chỉ còn mình anh

“Hotgirl trà sữa” xinh đẹp trong MV mới.

Đến với buổi họp báo, nhiều người bạn thân thiết, “đàn anh” trong nghề như Hữu Vi, Hoàng Tôn,… đã dành lời khen tặng cho sự trở lại ấn tượng này của nữ ca sĩ.

Host của The Face Việt Nam - Hữu Vi khá ngầu…

…nhưng vẫn đầy lãng tử đến chúc mừng cô em thân thiết.

Hoàng Tôn cũng bày tỏ sự hứng thú với sản phẩm này.

Được biết, mẹ của anh chính là người đã dạy về thanh nhạc cho nữ ca sĩ.

Đạo diễn trẻ sinh năm 1987 Khương Vũ chia sẻ về quá trình làm MV.

Với sự trở lại đầy năng lượng, sắp tới Vân Shi sẽ tiếp tục thực hiện dự án mới. Nếu như Chỉ còn mình anh thuộc thể loại EDM thì ca khúc tiếp theo của Vân Shi sẽ mang giai điệu ballad và giới thiệu đến công chúng vào tháng 7.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất