Âm Nhạc

Hương Tràm lần đầu kể chuyện yêu, tặng khán giả 'Người tình mùa đông' siêu ngọt

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đêm nhạc với một loạt các ca khúc hit đình đám của Hương Tràm đã dành được rất nhiều tình cảm từ khán giả thủ đô.

Tối 8/4, đêm nhạc riêng của Hương Tràm đã diễn ra thành công tại một phòng trà lớn Hà Nội. Cô mang đến rất nhiều ca khúc hit của mình như Em gái mưa, Ta còn thuộc về nhau, Ngốc,… Cùng với đó là các nhạc phẩm được Hương Tràm lần đầu thể hiện. Đặc biệt hơn, đan xen giữa chương trình là những chia sẻ thú vị mà nữ ca sĩ bật mí cho khán giả thủ đô.

Hương Tràm xuất hiện xinh đẹp trong đêm nhạc.

Nữ ca sĩ mở màn chương trình bằng ca khúc Cho em gần anh thêm chút nữa đầy da diết, tình cảm.

Sau đó, Hương Tràm không ngần ngại kể chuyện tình cảm đã qua của mình. Cô cho biết đã có một tình yêu thoáng qua nhưng đầy đủ dư vị, cung bậc cảm xúc, nên bản thân đã rất hy vọng vào tình yêu này. Nhưng cho đến thời điểm đi lưu diễn nhiều thì anh chàng đó lại ghen quá, nên cô đã quyết định dừng lại.

Đối với Hương Tràm trong chuyện tình cảm, khi chia tay dù là bị động hay chủ động thì bản thân cũng trở thành người thất tình.

Clip Hương Tràm kể chuyện tình yêu.

Trong đêm nhạc, đã có rất nhiều cái “lần đầu tiên” được Hương Tràm mang đến, trong đó phải kể tới ca khúc Người tình mùa đông hay Duyên phận được xem là món quà cô dành tặng riêng cho khán giả Hà Nội. Cô chia sẻ, hai bài hát với khán giả trẻ thì có thể là tương đối “chững” nhưng với thế hệ các cô chú, anh chị thì đây sẽ là những ca khúc mang một thời kỷ niệm.

Người tình mùa đông - ca khúc nhạc Nhật lời Việt chưa bao giờ ngọt ngào hơn thế qua chất giọng đầy cảm xúc của quán quân Giọng hát Việt.

Và chắc chắn không thể nào thiếu được bản hit đình đám Em gái mưa đã làm nên một năm thành công và tự hào đối với Hương Tràm. Bên cạnh đó, cô nàng không quên bật mí với khán giả rằng cô đang chuẩn bị thu âm và sản xuất ca khúc mới ngay tại Hà Nội và sẽ ra mắt vào tháng 6.

Em gái mưa

Một số hình ảnh khác trong đêm nhạc:

Khán phòng chật kín chỗ ngồi, được biết vé đêm nhạc “cháy sạch” từ sớm.

Anh cứ đi đi, Một mình, Chưa bao giờ… được Hương Tràm lần đầu thể hiện.

Cánh hoa tàn với giọng ca cao vút nội lực, khán giả đã dành cho cô những trào pháo tay không ngớt.

Cánh hoa tàn

Anh cứ đi đi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất