Âm Nhạc

Hương Tràm diện ren xuyên thấu, sexy khó cưỡng với loạt hit từ ballad đến EDM

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ khẳng định cô đang bước vào giai đoạn sung sức nhất cho những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc của chính mình.

Mới đây, Hương Tràm tiếp tục bung hit ở một sự kiện đầu năm. Cô lần lượt thể hiện các ca khúc: Em gái mưa, Hello Giữ em đi. Nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2017 thu hút chú ý bởi hình ảnh quyến rũ và nóng bỏng trong một thiết kế ren nổi bật được đính kết tỉ mỉ. Đây đồng thời cũng chính là hình ảnh mà Hương Tràm theo đuổi trong sản phẩm nhạc dance I Want You Now vừa ra mắt trong thời gian gần đây.

Hương Tràm tràn đầy năng lượng trong đêm nhạc vừa qua.

Nữ ca sĩ thu hút với bộ đầm ren xuyên thấu tinh tế.

Không chỉ mang tới những bản ballad đã làm nên thương hiệu, Hương Tràm còn “thiêu đốt” không gian bằng chất nhạc EDM sôi động.

Khoảnh khắc giao lưu với khán giả cùng MC Nguyên Khang.

Có thể nói 2017 là một năm vô cùng thành công của Quán quân The Voice mùa đầu tiên khi liên tục đánh dấu mình bằng những sản phẩm mới được yêu thích. Đỉnh điểm là MV Em gái mưa đã trở thành bản hit quốc dân suốt thời gian qua. Bên cạnh đó chính là thành công khi lần đầu ngồi ghế nóng một chương trình thực tế âm nhạc dành cho thiếu nhi - The Voice Kids.

Là một nghệ sĩ trẻ miệt mài cống hiến nhiều sản phẩm chất lượng với độ phủ sóng lan tỏa, Hương Tràm được xem là một trong những cái tên đầy tin tưởng của nhiều chương trình, sự kiện lớn.

Cô nàng đang bước vào giai đoạn sung sức nhất cho những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc của chính mình.

Cùng xem một số hình ảnh khác từ nữ ca sĩ Em gái mưa trong đêm nhạc…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất