Âm Nhạc

Hương Tràm đẹp mong manh trong bộ ảnh đầu năm mới, hứa hẹn 2018 nhiều dấu ấn

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nối tiếp năm qua với nhiều thành công, Hương Tràm tiếp tục là cái tên đáng được trông đợi trong năm nay.

Không còn định danh mình như một hiện tượng hay Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên mà Hương Tràm đã nhanh chóng vươn mình khẳng định tên tuổi trong lòng khán giả. Đó là hành trình hoạt động âm nhạc nghiêm túc với những sản phẩm chất lượng, đều đặn. Và mới đây, cô vừa cho ra mắt bộ ảnh đầu năm đầy gợi cảm, quyến rũ như món quà dành tặng người hâm mộ.

Chỉ trong năm 2017, nữ ca sĩ phát hành 5 ca khúc và rất nhanh chóng đều trở thành hit. Từ Ta còn thuộc về nhau; Anh, Thế giới và em cho đến Em gái mưa hay Cánh hoa tàn… đều nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc.

Đáng chú ý nhất vẫn là siêu phẩm Em gái mưa thành công vang dội trên nhiều “mặt trận”. “Bản hit quốc dân” này vừa chính thức xác lập kỷ lục khi cán mốc hơn 240 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến.

Năm qua cũng chứng kiến sự bùng nổ của Hương Tràm lần đầu tiên ngồi ghế nóng trong vai trò huấn luyện viên The Voice Kids truyền lửa cho “đàn em”.

MV Em gái mưa

MV Cánh hoa tàn

Với thành công rực rỡ như vậy, Hương Tràm càng có động lực hơn để cống hiến cho khán giả. Song song đó là không ít áp lực dành cho cô để có thể vượt qua những dấu ấn trong 2017. Tuy nhiên, với sự cố gắng vừa qua cũng như khẳng định bản thân bằng loạt sản phẩm chất lượng nhất, công chúng có thể hoàn toàn yên tâm và kỳ vọng ở cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất