Âm Nhạc

Hương Tràm: ‘Cảm ơn chị Mỹ Tâm đã có hành động tuyệt vời’

Bảo Duy
Chia sẻ

“Em gái mưa” Hương Tràm thay mặt toàn bộ ekip gửi lời cảm ơn đến Mỹ Tâm vì đã nhận giải giúp trên sân khấu lễ trao giải Cống Hiến tối nay (22/3).

Lễ trao giải Cống Hiến lần thứ 13 vừa diễn ra vào tối 22/3 tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt.

Không ngoài dự đoán, Mỹ Tâm trở thành nghệ sĩ “bội thu” nhất đêm khi giành chiến thắng tại 2 hạng mục quan trọng là Album của nămNghệ sĩ của năm. Ngoài ra MV của năm thuộc về Hương Tràm cùng bản hit đình đám Em gái mưa. Đặc biệt, Mỹ Tâm đã lên nhận giải giúp đàn em. Giải thích cho hành động bất ngờ này, “họa mi tóc nâu” cho biết cô từng nghe người bạn của mình là đạo diễn MV Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ rất muốn nhận giải Cống Hiến nên đã xung phong lên sân khấu lĩnh cúp thay.

Mỹ Tâm nhận giải thay cho Hương Tràm và ekip.

Sau đêm trao giải, Hương Tràm cũng đã chia sẻ những cảm xúc của cô nàng. Nữ ca sĩ cho biết vì vừa bay từ Mỹ về đến Việt Nam hôm qua, múi giờ thay đổi cùng với lịch trình kín mít nên không thể kịp bay ra Hà Nội dự giải Cống Hiến. Hương Tràm xúc động chia sẻ: “Cả Tràm và ekip, đạo diễn Kawai Tuấn Anh đang rất vui mừng và cảm thấy vinh dự vô cùng, không biết rằng nhạc sĩ Mr. Siro đã hay tin chưa. Tràm xin thay mặt cho tất cả ekip “Em gái mưa” gửi lời cảm ơn tới BTC giải Cống Hiến, tới các anh chị nhà báo và khán giả đã ưu ái cho Tràm vinh dự này. Chắc chắn trong năm nay, MV của Tràm sẽ được đầu tư kỹ lưỡng, công phu hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của tất cả các anh chị cũng như của khán giả”.

Bên cạnh đó, giọng ca gốc Nghệ An không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến đàn chị Mỹ Tâm: “Đặc biệt, em xin cảm ơn chị Mỹ Tâm vì đã có hành động tuyệt vời đó là thay mặt cho ekip cùng Hương Tràm lên nhận giải. Em cảm thấy mình là một nghệ sĩ trẻ thật sự may mắn khi nhận được nhiều tình cảm và sự yêu thương như thế. Giờ thì em phải cố gắng hơn nữa thôi”.

Hương Tràm gửi lời cảm ơn đến Mỹ Tâm vì màn nhận cúp thay đầy ý nghĩa.

MV Em gái mưa hiện đã cán mốc hơn 102 triệu view.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất