Âm Nhạc

Hương Ly vừa đánh tan nghi ngờ 'hát live khó nghe' bằng điều này

H'Minh Anh
Chia sẻ

Hương Ly rất nhẹ nhàng đáp trả các bình luận không hay về mình.

Gần đây, đoạn video Hương Ly hát live bài Từng yêu Độ ta không độ nàng đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, tuy nhiên đi kèm đó là những lời nói “không hề có cánh” dành cho cô nàng. Đa số đều đánh giá giọng hát cô “khó nghe”, “không có trình độ” và… khuyên cô nên đi hát kẹo kéo.

Giọng hát của Hương Ly bị chê là khác một trời một vực với những clip triệu view trên Youtube.

Sau đó, Hương Ly liền tung một đoạn clip mà cô vừa đánh đàn vừa cover Một bước yêu, vạn dặm đau của Mr Siro - bài hát đã đưa cô đến ngày hôm nay, bày tỏ sự yêu thích của cô nàng đối với nhạc sĩ này. Tuy nhiên, có lẽ thông điệp mà cô muốn nhắn gửi qua clip chính là khẳng định khả năng hát live của mình không hề như cư dân mạng đồn đại. Trong bài cover, Hương Ly thể hiện một giọng hát cao vút, ổn định chứ không bị “hụt hơi” như video hát live kia. Bị chỉ trích về giọng hát yếu kém, Hương Ly dùng chính giọng hát để minh oan cho mình.

Hương Ly đơn giản dùng chính giọng hát mộc của mình để đáp trả những lời nói không hay.

Cô cũng bật mí rằng bài hát thứ tư của cô sẽ được tung ra vào ngày 19/10 và kêu gọi mọi người hãy chờ đón sản phẩm này. Vừa là đáp trả những lời nói không hay về mình, vừa để “nhá hàng” sản phẩm mới, Hương Ly đặt rất nhiều “tâm tư” vào clip cover Một bước yêu, vạn dặm đau này.

Một bước yêu, vạn dặm đau - Mr. Siro

❤❤Thích chất nhạc của anh Mr. Siro quá.19/10 này Ly sẽ cho ra mắt bài hát thứ 4 của mình. Mọi người cùng chờ đón nhé…???-------------Một bước yêu, vạn dặm đau - Mr. Siro

Người đăng: Nguyễn Hương Ly vào Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Hương Ly lần nữa cover hit Một bước yêu, vạn dặm đau của Mr.Siro.

Rất nhiều fan của cô nàng vào bình luận, chia sẻ ủng hộ cô nàng, nhưng vẫn có không ít lời nói “bóng gió” về clip hát live ở quán bar ấy, gọi cô là “nữ hoàng autotune”, còn cho rằng đây vẫn là hành động… thiếu chuyên nghiệp. Nhắc đến thiếu chuyên nghiệp, dân mạng cũng vừa chứng kiến một “chuỗi” drama giữa Đức Phúc và quản lý của cô nàng. Trong đó, quản lý của cô đã tố ekip của Đức Phúc bội bạc, không cho Hương Ly cover hit mới trong khi anh đã giúp đỡ Đức Phúc rất nhiều về mặt truyền thông khi ca khúc mới ra lò. Cư dân mạng đã đứng về phía ekip của Đức Phúc và không ngừng ném đá thái độ thiếu chuyên nghiệp trong công việc của anh chàng quản lý trên. Có lẽ việc bị “moi” lại đoạn clip hát live ở quán bar là hậu quả mà Hương Ly bị quản lý của mình “liên lụy” sau lùm xùm trên.

Hương Ly cũng bị “vạ lây” từ lùm xùm giữa quản lý của mình và ekip của Đức Phúc.

Dù thế nào đi nữa, sản phẩm mới của Hương Ly vẫn rất đáng để trông chờ. Cùng SAOstar cập nhật tin tức về cô nàng và bài hát của cô nhé!

Chia sẻ

Bài viết

H'Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất