Âm Nhạc

Hậu lùm xùm với Khắc Việt, Hương Ly bị chính ekip 'Cô thắm không về' tố 'ăn cắp' chất xám?

An Chi
Chia sẻ

Những thông tin về sự việc của Hương Ly và ca khúc mới nhất đang được cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ trên mạng xã hội.

Khi câu chuyện phía nam ca sĩ Khắc Việt tố Hương Ly sử dụng ca khúc trái phép của mình chỉ vừa kịp lắng xuống chưa lâu thì mới đây, cô nàng Hương Ly lại tiếp tục dính vào “phốt” tiếp theo. Cụ thể, trên mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh ghi lại những tin nhắn và bình luận từ các producer trong ekip sản xuất ca khúc Cô thắm không về đã tố Hương Ly ăn cắp chất xám của mình khi khẳng định ca khúc Đông Vân - một sản phẩm vừa ra lò của Hương Ly chính là sáng tác của họ sáng tác cách đây không lâu và thậm chí còn được đăng tải công khai từ 2 tháng trước. Theo những gì các producer này chia sẻ, tác giả của ca khúc gốc đã gửi cho Hương Ly nghe, sau đó cô nàng đã chỉnh sửa lại lời bài hát một số đoạn thành sản phẩm khác và tự nhận đó chính là sáng tác của mình.

Những dòng tin nhắn và bình luận tố Hương Ly xào nấu lại ca khúc của người khác để biến thành của mình.

Theo đó, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hương Ly vừa ra mắt mới đây được mang tên Đông Vân. Đây là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa Hương Ly và X2X - những chàng trai chủ nhân ca khúc Cô thắm không về. Bên dưới phần thông tin của sản phẩm này, có thể thấy phía Hương Ly ghi rất rõ ca khúc được sáng tác bởi chính cô và phần thể hiện là Hương Ly và X2X. Dựa vào lời chia sẻ, phía những producer này khẳng định Hương Ly đã sử dụng từ giai điệu dân tộc đến ca từ của một ca khúc khác và “xào” thành một ca khúc riêng của mình.

Ở sản phẩm của Hương Ly, ngay từ giây đầu tiên đã rất rõ dòng chữ: Một sáng tác của Hương Ly - Đông Vân.

Bên dưới phần thông tin, người sáng tác ở đây cũng là Hương Ly.

Hình ảnh Hương Ly trong MV Đông Vân.

Hiện phía Hương Ly chưa có lời phản hồi nào về những ồn ào đang bủa vây lấy mình.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất