Âm Nhạc

Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc diện 'đồ đôi', khiêu vũ bất chấp nhưng miệng lại không nhịn được… cười

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc đích thị là 2 "thánh lầy" của showbiz rồi!

Tặng anh cho cô ấy – Hương Giang

Những ngày gần đây, Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên có dịp hợp tác cùng nhau trong các chương trình truyền hình. Mới đây, đoạn clip cả 2 nô đùa, khiêu vũ bất chấp thời thế trong hậu trường ghi hình một chương trình đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc diện “đồ đôi” khiêu vũ.

Cụ thể, Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc trong lần hội ngộ này đã tay bắt mặt mừng, tình chị em quyến luyến nổi dậy đã khiến cả 2 ngẫu hứng văn nghệ. Nhưng thay vì hát hò, 2 cô nàng này lại quyết định thực hiện màn chào nhau bằng vũ đạo “sương sương”. Tuy nhiên, vẫn không thể biết rõ được Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc đang mô phỏng lại động tác gì, nhìn có vẻ là “Hồ thiên nga” chăng?

Đoạn clip ngay sau đó đã được người hâm mộ chia sẻ nhiệt tình, bởi mấy khi 2 “thánh lầy” của showbiz lại nối hứng cùng nhau nhảy múa thế kia. Quan trọng là Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc chẳng cần làm gì quá… lố nhưng cũng đủ khiến fan “cười ngất” vì độ lầy dường như đã trở thành thương hiệu khó lòng xóa nhòa.

Mặc dù liên tục xuất hiện cùng nhau trong các dự án gameshow, thế nhưng Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc lại chưa bao giờ kết hợp cùng nhau trong âm nhạc. 2 cô nàng này thậm chí có kha khá điểm tương đồng về độ lầy trong âm nhạc đấy nhé, chỉ cần so sánh MV Em hơi mệt với bạn thân anh Gái già muốn lấy chồng sẽ rõ. Liệu sẽ có một ngày mong ước từ người hâm mộ trở thành sự thật, Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ cùng nhau “chinh chiến” trở thành cặp đôi độc-lạ-lầy của Vpop?

Xem thêm: Hương Giang cover loạt hit nhà ‘Hoa dâm bụt’: Bài Đức Phúc, Erik thì hát ngon ơ, đến hit mới của Hòa Minzy lại… như 2 người xa lạ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất