Âm Nhạc

Hương Giang và chuyện đến MV Lyrics cũng không chịu 'buông tha' top trending Youtube

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm Lyric của Hương Giang đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Tiếp nối thành công của Anh đang ở đâu đấy anh, vừa qua Hương Giang tiếp tục tung ra bản MV lyric của ca khúc này để người hâm mộ có thể nghe và hát theo một cách dễ dàng hơn. Những tưởng chỉ là sản phẩm “bonus” thêm để dành tặng khán giả nhưng hiệu ứng của #ADODDA thật sự là rất lớn khi phiên bản MV Lyric này nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt xem và lọt top trending trên Youtube với thứ hạng 33. Đây quả là một tín hiệu vui với sản phẩm trở lại của Hương Giang khi liên tiếp đạt được nhiều thành tích như vậy.

Dòng trạng thái và MV Lyric #ADODDA được Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện MV đã đạt hơn 1 triệu lượt xem và lọt top thịnh hành Youtube sau ít ngày ra mắt.

MV Lyric Anh đang ở đâu đấy anh

Anh đang ở đâu đấy anh dù đã lên sóng được gần 1 tháng nhưng cho đến thời điểm hiện tại, ca khúc vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đáp lại tình cảm của fan, Hương Giang bật mí trong thời gian tới sẽ ra mắt phần 2 để giải đáp cho những thắc mắc cũng như cái kết còn gây nhiều luyến tiếc cho khán giả. Hiện MV chính thức Anh đang ở đâu đấy anh đã đạt được hơn 16 triệu lượt xem trên Youtube. Bên cạnh đó, sân khấu live đầu tiên của ca khúc này với phần trình diễn từ Hương Giang đang được người hâm mộ vô cùng đón chờ.

MV chính thức đang đạt con số hơn 16 triệu lượt xem trên Youtube.

Anh đang ở đâu đấy anh thật sự là một bản hit lớn trong sự nghiệp của Hương Giang. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cô nàng nhé.

MV Anh đang ở đấy anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất