Âm Nhạc

3 giờ sáng cũng phải bật dậy nghe teaser audio Hương Giang vừa tung cho phần kết #ADODDA

Anh Min
Chia sẻ

"Tình yêu đã không còn thì em giúp anh chọn" chính là thông điệp mà Hương Giang muốn gửi gắm trong phần kết "vũ trụ tuesday" này?

Mặc dù chỉ còn chưa đầy 24 tiếng đồng hồ là Tặng anh cho cô ấyMV mở hàng 2020 của Hương Giang sẽ được lên sóng, thế nhưng nữ ca sĩ lại bất ngờ “đánh úp” fan lúc 3 giờ sáng ngày 6/2 bằng một đoạn teaser audio. Qua đoạn nhạc nhá hàng này, có thể thấy Tặng anh cho cô ấy tiếp tục là một bản ballad đầy day dứt với nội dung nói về sự buông tay của người con gái trong chuyện tình yêu đổ vỡ. Giọng ca cảm xúc cùng phần hình ảnh là chính chủ đang ngồi đó, chăm chú nhìn vào camera điện thoại với những biểu cảm buồn bã khiến người hâm mộ “đau xé lòng”.

Teaser audio Tặng anh cho cô ấy 

“Anh từng nói sẽ không buông tay, cùng em chiến thắng tất cả, lại thua tương lai hai ta”, “Em, dù biết sẽ có hôm nay, mà sao vẫn đau đến vậy, giờ em phải làm gì đây”, “Tình yêu đã không còn thì em giúp anh chọn”,... giai điệu trầm buồn, cộng thêm những câu hát có khả năng gây tính sát thương cao như thế này hứa hẹn sẽ là vũ khí lợi hại xuyên thẳng vào con tim người nghe. Những sản phẩm trước đó của Hương Giang cũng đã thành công với công thức này.

Trước đó, tối ngày 3/2, Hương Giang đã đánh động Vpop với teaser MV cho Tặng anh cho cô ấyphần cuối của series “Vũ trụ Tuesday”. Bên cạnh những diễn biến hứa hẹn đầy drama, kịch tính, sự xuất hiện thoáng qua của nhân vật bí ẩn của Apinya Sakuljaroensuk - “nữ nhân giật chồng” khét tiếng trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân cũng khiến khán giả vô cùng tò mò. Không biết cô nàng này sẽ là “tiểu tam của tiểu tam”, khiến nữ chính đau khổ thêm lần nữa, hay sẽ là “cứu tinh” giúp sức chống lại “Hân Tuesday”?

Apinya Sakuljaroensuk - “nữ nhân giật chồng” khét tiếng trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân sẽ là “trùm cuối” ở #ADODDA4 ?

Hân đã làm gì để phải bầm mình, đổ máu thế kia?

Và Hương Giang lại phát hiện thêm điều gì?

Teaser MV Tặng anh cho cô ấy 

Mọi bí ẩn sẽ được giải đáp trong MV chính thức, lên sóng vào lúc 20h00 tối nay (6/2). Hãy cùng chờ đón phần kết #ADODDA nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất