Âm Nhạc

Trừng trị 'tiểu tam' đâu chưa thấy, chỉ thấy Hương Giang khéo sắp thành nữ phụ đam mỹ tới nơi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Lý do Phillip xuất hiện trong #ADODDA 3 thật sự là gì?

Sau khi khiến cộng đồng mạng “rần rần” với những tình tiết ly kỳ và kịch tính trong teaser phần 3 của series #ADODDA, Hương Giang mới đây đã tiếp tục tung ra hình ảnh hậu trường cho sản phẩm lần này. Chia sẻ trên trang cá nhân Instagram của mình, Hương Giang đã đăng tải 2 bức ảnh được chụp từ hậu trường của MV với dòng caption “đứt ruột”: “Nỗi đau này sao em đối diện được đây…”.

Hình ảnh hậu trường #ADODDA 3 mới được Hương Giang chia sẻ.

Tuy nhiên, nếu như hình ảnh đầu tiên không có quá nhiều chi tiết để suy luận thì bất ngờ thay ở tấm ảnh thứ 2, Hương Giang đã hoàn toàn biến mất và để lại hai anh chàng Jack và Phillip… đầu tựa đầu hết sức tình cảm. Tới đây thì khán giả và người hâm mộ lại tiếp tục bị tung hỏa mù và không ngừng đưa ra những suy đoán cho kịch bản tiếp theo của #ADODDA 3.

Nếu như ở phần 2, Phillip dường như là chàng trai được mọi người trông đợi sẽ là vị cứu tinh của Hương Giang trong cuộc đối đầu với Hân thì ở bức ảnh hậu trường này, khán giả đang nhìn thấy một màu “tím lịm tìm sim” đang bao phủ. Hình ảnh Phillip tựa đầu vào vai của Jack với gương mặt vô cùng hạnh phúc và… mãn nguyện phần nào cũng khiến cho nhiều người phải chột dạ. Liệu vai trò thật sự của Phillip trong cuộc đấu trí căng thẳng này là gì: Người hùng của Hương Giang hay sẽ là… “công chúa” của Jack?

Tuy nhiên, đây mới là điều khiến nhiều người phải suy nghẫm.

Chưa kể đến việc, liệu Hân có thật sự muốn tranh giành Jack với Hương Giang hay phía sau đó lại là một mớ drama hỗn độn khác. Việc khiến khán giả gần như tức điên trong 2 sản phẩm tiền truyện đã chứng tỏ được Hương Giang và e-kip của mình đã rất thành công trong việc khai thác những tình tiết bất ngờ, hấp dẫn, thế nên phần 3 của series #ADOODA chắc chắn cũng không thê rnafo “sóng yên biển lặng”.

Chưa kể, mối quan hệ thật sự của Hương Giang và Hân cũng là một điều có thể dẫn tới bất ngờ lớn.

Bên cạnh đó trong suốt thời gian vừa qua, khán giả đã được một phen “bội thực” khi chứng kiến quá nhiều sự xuất hiện của các MV mang nội dung liên quan đến LGBT. Là một người nhạy bén, liệu Hương Giang có âm thầm chạy theo xu hướng “đam mỹ bách hợp” không hay sẽ còn một cú twist bất ngờ nào khác? Tất cả phải chờ cho đến khi phần 3 của series lắm drama #ADODDA được lên sóng thì mọi khúc mắt của khán giả sẽ được Hương Giang tỏ tường.

Rốt cuộc vị trí của Hương Giang là ở đâu trong chuyện tình này?

Xem thêm: Loạt drama được tung liên tiếp trong teaser MV #ATBER, 'tiểu tam' lần này sẽ không yên với Hương Giang?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất