Âm Nhạc

Hương Giang tuyên bố một mình 'cân' hết nhà Hoa dâm bụt, chuyện gì căng thẳng thế này…?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mối quan hệ giữa Hương Giang và nhà "Hoa dâm bụt" có gì không ổn chăng?

Tặng anh cho cô ấy - Hương Giang

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Hương Giang đã vô cùng thích thú trước đoạn clip nữ ca sĩ tái ngộ cùng gia đình “Hoa dâm bụt” tại hậu trường một chương trình. Tất nhiên, vì đã lâu không gặp, nên nhóm bạn thân Hương Giang, Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik đã “chào hỏi” nhau bằng một trận đấu ra trò.

Hương Giang hội ngộ nhà “Hoa dâm bụt”.

Cụ thể, Hương Giang và nhà “Hoa dâm bụt” đã cùng nhau bắt trend Coincidance đình đám mạng xã hội suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, Hương Giang lại “cả gan” một mình chấp hết Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik trong cuộc “so găng” cực căng này. Trong khi Hương Giang một mình khoe những điệu nhảy vô cùng hài hước thì “Hoa dâm bụt” cũng không kém cạnh khi kề vai sát cánh cực ăn ý cùng nhau.

Nhưng tình chị em bạn dì vẫn là mãi mãi, đến cuối cùng thì Hương Giang và “Hoa dâm bụt” cũng phải quay về với vòng tay nhau mà thôi. Màn “chốt sổ” đoạn clip khiến nhiều người thích thú vì biểu cảm siêu đáng yêu và hài hước từ những ca sĩ mặn mà bậc nhất Vpop.

Mặc dù không hẳn là tái ngộ trong âm nhạc, thế nhưng những khoảnh khắc hậu trường vui nhộn thế này từ Hương Giang và “Hoa dâm bụt” vẫn được khán giả yêu mến. Có thể thấy một điểm chung trong bộ tứ bạn thân này chính là việc ai cũng sở hữu cho mình những thành tích âm nhạc ấn tượng. Sắp tới đây Erik và Hòa Minzy sẽ xông pha “chiến trận”, khán giả chỉ còn trông chờ vào Hương Giang - Đức Phúc nữa thôi đấy.

Xem thêm: Hương Giang đăng ảnh chụp cùng trai lạ, là 'người trong mộng' hay nam chính dự án mới?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất