Âm Nhạc

Hương Giang nằm dài ra ghế sofa để hát live #ADODDA, kết quả thế nào?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mấy ai hát hò mà lại nằm dài "gân cổ" lên thế này như Hương Giang không cơ chứ?

Tặng anh cho cô ấy - Hương Giang

Mới đây, Hương Giang đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi thực hiện một buổi livestream hát hò tại gia. Trong livestream này, cô nàng đã lần lượt thể hiện những bản hit của mình như Anh ta bỏ em rồi, Tặng anh cho cô ấy, Em hơi mệt với bạn thân anh,… Tuy nhiên, đặc biệt nhất vẫn phải kể đến Anh đang ở đâu đấy anh vì tư thế hát khó đỡ của cô nàng.

Anh đang ở đâu đấy anh - Hương Giang hát live

Nếu như mở đầu, Hương Giang vẫn thùy mị dịu dàng ngồi trên sofa để hát cho fan nghe thì gần tới cuối bài hát, cô nàng đã bất chấp hình tượng mà… nằm dài ra ghế vì mệt. Bởi vì khi hát, tư thế dễ thuận lợi nhất là đứng hoặc ngồi, thế nhưng Hương Giang lại chọn cách nằm dài ra khiến fan không khỏi “hoang mang”. Mặc dù trong tư thế bất lợi như vậy, nhưng Hương Giang vẫn hoàn thành tốt màn thể hiện của mình.

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho sự thể hiện của Hương Giang. Đa số ý kiến cho rằng dù có đang nằm dài ra ghế là thế, nhưng giọng hát của cô nàng vẫn khá ổn định và nhiều cảm xúc. Liệu sau màn hát live độc đáo này, Hương Giang sẽ nhận được thử thách “cân” nguyên liveshow trong tư thế nằm dài trên chiếc sofa từ người hâm mộ?

Những ngày gần đây, Hương Giang dường như khá kín tiếng trên mạng xã hội, thi thoảng cô nàng chỉ chia sẻ 1, 2 bài viết. Thế nên người hâm mộ cũng đang rất nóng lòng chờ đợi ngày mà cô nàng tái xuất với dự án âm nhạc mới, có thể là một bản audio nhẹ nhàng hoặc hoành tráng hơn là một MV “xịn cực xịn”.

Xem thêm: Sự nghiệp âm nhạc của Hương Giang đã bứt phá ngoạn mục thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất