Âm Nhạc

Hương Giang lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2018 do tạp chí Forbes bình chọn

Tùng Dương
Chia sẻ

Thông tin nữ ca sĩ Hương Giang lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2018 đang khiến người hâm mộ của cô nàng vô cùng vui mừng và tự hào.

Mới đây, người hâm mộ của nữ ca sĩ Hương Giang đã được đón tin vui từ thần tượng khi Tạp chí Forbes công bố top 50 phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất trong năm 2018. Theo đó, Hương Giang đã xuất sắc có mặt trong danh sách này cùng với 49 người phụ nữ có vai trò nổi bật trong các lĩnh vực hoạt động của họ, bao gồm: chính trị, kinh doanh, hoạt động xã hội và từ thiện, khoa học - giáo dục, giải trí, nghệ thuật và thể thao. Cô nàng có mặt trong nhóm các phụ nữ hoạt động xã hội và từ thiện sau một năm có rất nhiều hoạt động mang ý nghĩa lớn cho cộng đồng LGBT nói riêng, xã hội nói chung kể từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang đã xuất sắc lọt top 50 người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam trong năm 2018.. Những hoạt động của cô nàng trong năm vừa rồi có ý nghĩa rất lớn với cộng đồng LGBT nói riêng và xã hội nói chung.

Và vừa qua, Hương Giang đã tham gia buổi toạ đàm và nhận cúp danh dự này trong sự kiện do Forbes Việt Nam tổ chức. Cùng với Hương Giang còn có rất nhiều người phụ nữ thành công trong năm qua được xã hội ghi nhận cũng xuất hiện tại sự kiện này.

Một lần nữa, Hương Giang thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ bởi sự thông minh, khéo léo và thân thiện khi giao tiếp, chia sẻ câu chuyện, quan điểm của mình,… Nữ ca sĩ vô cùng nổi bật trên sân khấu với vẻ đẹp thanh thoát dù chọn cho mình những bộ trang phục giản dị.

Hiện tại, Hương Giang vẫn đang tích cực tham gia các họat động cho cộng đồng LGBT và xã hội. Cô nàng còn nhiều kế hoạch ấp ủ bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật sẽ được công bố trong thời gian tới.

Hãy cùng chờ đón những dự án và kế hoạch của Hương Giang trong tương lai nhé!

Một số hình ảnh khác của Hương Giang tại sự kiện nhận cúp này:

MV Em đã thấy anh cùng người ấy - Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất