Âm Nhạc

Hương Giang bất chấp hát live OST Sắc đẹp dối trá tặng fan dù vẫn đang 'sụt sùi' vì… viêm mũi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nhưng bấy nhiêu chuyện vặt đó không làm khó được Hương Giang đâu nhé!

OST Sắc đẹp dối trá - Hương Giang, Erik

Sắc đẹp dối trá có thể nói là một trong những bộ phim điện ảnh nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng khi “chủ xị” dự án này không phải cái tên quá xa lạ - Hương Giang. Chưa biết thành công thật sự của dự án điện ảnh này ra sao, nhưng OST Sắc đẹp dối trá trước đó đã chiếm được không ít tình cảm từ khán giả. Mới đây, Hương Giang đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi lần đầu hát live OST của bộ phim - Ca khúc Anh đi đi.

Hương Giang hát live OST Sắc đẹp dối trá

Cụ thể, trong một buổi livestream gần đây, Hương Giang đã có dịp tâm sự với người hâm mộ về sự nghiệp, cuộc sống và các dự định tương lai. Trong một khoảnh khắc cao hứng thế là cô nàng đã quyết định hát live ca khúc Anh đi đi để tặng riêng cho khán giả và người hâm mộ. Nếu như bản gốc có sự góp giọng của Erik thì trong lần hát live này, Hương Giang đã một mình “cân” cả bài dù đang bị… viêm mũi.

Nhiều khán giả thừa nhận rằng giọng hát của Hương Giang quả thật ngày càng tình cảm và sâu sắc, mang nhiều điều tự sự. Nếu như trước đây cô thường xuyên bị khán giả phàn nàn về giọng hát live thì thời gian gần đây, Hương Giang đã có sự tiến bộ rõ rệt. Chính vì vậy mà cô nàng ngày càng nhận thêm về nhiều tình cảm từ khán giả và người hâm mộ.

Mặc dù thời gian gần đây, Hương Giang gần như khá kín tiếng trong các hoạt động của mình nhưng không vì vậy mà sức hút của cô lại giảm đi. Bằng chứng mới nhất chính là việc Hương Giang đã nhận về cho mình chiếc nút vàng danh giá của Youtube, đây chắc chắn sẽ là động lực để cô nàng cho ra mắt thêm nhiều dự án chất lượng khác.

Xem thêm: K-ICM, Dương Hoàng Yến chúc mừng Hương Giang 'ẵm' nút vàng Youtube

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất