Âm Nhạc

Hương Giang: 'Không phải tự nhiên tôi và Bích Phương được nhiều người thích như thế đâu'

Minh Khôi
Chia sẻ

Khi nàng Hậu chia sẻ về "vựa muối quốc dân"!

Trong buổi họp báo vừa mới diễn ra ngày hôm nay của Bích Phương nhằm giới thiệu album mới Dramatic cùng single thứ hai Chị ngả em nâng, Hương Giang nổi bật trong dàn khách mời với nét đẹp lộng lẫy không thua kém gì “chủ nhân” của sự kiện. Nhìn cả hai cô nàng xinh đẹp tuyệt vời thân thiết tay trong tay với nhau, khán giả không khỏi hạnh phúc!

“Chị em ta như tay với chân…”

Một người được mệnh danh là “thần tiên tỉ tỉ” sắc sảo và thông minh, một cô nàng được xem như “vựa muối” xinh đẹp và cá tính. Sau khi xem quyển photobook đính kèm album Dramatic, Hương Giang đã có những chia sẻ vô cùng đáng yêu về cô bạn đồng nghiệp.

“Chị ngả em nâng”

“Khi nhìn vào các bài hát mà e-kip Bích Phương thực hiện, Giang đã nhìn kĩ đĩa bài hát, Giang đã biết rằng Bích Phương đi tìm những gì xung quanh và gần gũi nhất với đời sống của mình chứ không cần phải đi tìm gì xa xôi cả. Với Giang cũng thế với âm nhạc của mình. Nhìn vào đây, thấy những bức hình Bích Phương rất “nuột” và ốm, rất vui vẻ với mọi thứ xung quanh mình…” Nữ ca sĩ #ADODDA mở đầu khi có những nhận xét sắc sảo về chất liệu âm nhạc trong album Dramatic.

Tiếp đó, Hương Giang đã kể về những kỉ niệm khi cả hai sống cùng với nhau trong hơn một năm: “Ngày xưa bọn mình có một thời kì ở chung với nhau hơn một năm trời, nói thật thì cũng biết hết tất cả mọi thứ ở nhau rồi. Giang và Phương cách nói chuyện như nhau, cử chỉ cũng giống nhau nhau. Khi ra mắt album, nhìn cái danh sách bài hát là Giang biết Bích Phương đã đưa hết tất cả những gì tự nhiên, quen thuộc trong cuộc sống nhất vào.”

“Chị em hai ta dắt tay nhau”

“Nếu muốn biết thêm về Bích Phương cũng như những tâm tư tình cảm thì rất nên mua quyển photobook này và nên tặng . Phương hay Giang đều là những cô gái thú vị trong cuộc sống, cho nên muốn biết cách trở thành một cô gái thú vị thì nên mua ngay quyển sách này, không phải tự nhiên mà chúng tôi được nhiều người thích như thế này đâu. mua đi để biết cách chúng tôi cư xử, cử chỉ thú vị như thế nào…!” Hương Giang kết thúc chia sẻ vừa hài hước vừa… thực tế!

Toàn văn chia sẻ của Hương Giang.

Cũng trong ngày hôm nay, Bích Phương cũng chính thức cho ra mắt MV Chị ngả em nâng và ngay lập tức được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt!

Cùng xem ngay MV Chị ngả em nâng siêu “hot” đến từ Bích Phương nhé!

Chà chà, hai “chị em” Hương Giang - Bích Phương ai ai cũng đều đang có những sản phẩm vô cùng ấn tượng, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng nhạc Việt cả! Nếu Bích Phương với MV vừa ra mắt Chị ngả em nâng thì Hương Giang cũng đang bừng bừng khí thế với Anh đang ở đâu đấy anh nhé! Nào, mời hai chị em cùng dắt tay nhau đi đến bước đường thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất