Âm Nhạc

Hương Giang khoe ảnh thân mật bên trai lạ, nhưng 'em gái' này mới là người được nhắc đến nhiều nhất

Thanh Phúc
Chia sẻ

Danh tính "em gái" này có lẽ không còn quá xa lạ với khán giả!

Mới đây, Hương Giang đã khiến cho khán giả và người hâm mộ của mình một phen dậy sóng vì bức ảnh cực nóng bỏng bên chàng trai bí ẩn. Bên cạnh việc đoán già đoán non về danh tính của chàng trai trong bức ảnh, thì một nhân vật “giới tính nữ” khác vẫn được dân mạng “triệu hồi” rần rần, đó không ai khác chính là “Hân tiểu tam” (Karen Nguyễn).

Bức ảnh Hương Giang thân mật bên chàng trai bí ẩn đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Vốn là một cặp đối thủ không đội trời chung trong chuỗi series #ADODDA, thế nên việc Hương Giang công khai thân mật bên một chàng trai đã không thể khiến dân mạng ngồi yên. Hàng loạt tài khoản đã sử dụng hình ảnh “mắt trợn môi nhếch” của Karen Nguyễn trong MV #TACCA để bình luận, thậm chí còn tag hẳn tên của nữ diễn viên vào bức ảnh.

Mặc dù đây chỉ là một trò troll của cư dân mạng đối với Hương Giang, nhưng có thể thấy được ấn tượng sâu sắc mà “Hân tiểu tam” đã để lại trong lòng khán giả lớn như thế nào. Thế nên mỗi lần Hương Giang có khoảnh khắc thân mật cùng với bất kỳ trai đẹp nào là y như rằng sẽ có người ra tay “mời” Hân ra tiếp chuyện.

Liệu sau những bình luận đầy sự hài hước từ cư dân mạng, Hương Giang sẽ mạnh dạng công khai danh tính anh chàng bí ẩn đó để người hâm mộ bớt phải “rối não”. Chưa kể, sau khoảng thời gian thành công trên nhiều mặt trận, fan của Hương Giang chắc chắn đã muốn thần tượng tìm được cho mình một “bến đỗ” vững chắc sau những “sóng gió” mà “Hân tiểu tam” đã gây ra.

Xem thêm: Hân 'tiểu tam' nộp hồ sơ thi Hoa hậu chuyển giới, âm mưu trả thù Hương Giang trong series mới hậu #ADODDA?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất