Âm Nhạc

Hương Giang Idol: 'Tôi nghĩ rằng mình hát hay hơn Chi Pu'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hương Giang đã có chia sẻ chân thành về sự việc "Chi Pu hát live gây tranh cãi" trong buổi ra mắt MV mới của mình.

Chiều 21/11, Hương Giang Idol tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Vì yêu mà cưới. Đây là sản phẩm trở lại của cô nàng sau hơn 1 năm kể từ dự án âm nhạc gần nhất Em không hối tiếc. Xuất hiện quyến rũ trong chiếc đầm cưới, nữ ca sĩ đã thu hút toàn bộ sự chú ý của những người có mặt.

Hương Giang hoá cô dâu trong buổi họp báo sản phẩm mới.

Xuyên suốt buổi họp báo, bên cạnh những chia sẻ về sản phẩm âm nhạc trở lại, Hương Giang cũng nhận được thắc mắc về câu chuyện Chi Pu đi hát, việc dấn thân trở thành ca sĩ cùng nhiều “gạch đá” cô nàng phải nhận trong thời gian qua. Hương Giang thẳng thắn chia sẻ thời điểm mới vào nghề giọng hát của cô cũng rất í ẹ. Tuy nhiên, với cô thì cần thời gian để mọi thứ được công nhận.

So sánh tôi với Chi Pu thì thật khó, bởi lẽ tôi xuất phát điểm đã là 1 ca sĩ. Tôi không phải mất thời gian để đi tìm danh hiệu này nữa. Sự nghiệp của tôi cũng đã phát hành nhiều sản phẩm. Thậm chí, chương trình lớn như The Remix - Hoà âm ánh sáng tôi cũng lọt vào đến đêm chung kết. Vì thế để nói tôi với 1 bạn xuất phát điểm là hot girl thì thực sự hơi khó để so sánh. Phải nói thật cả hai đều xinh. Còn về hát, tôi nghĩ rằng mình hát hay hơn Chi Pu” - Hương Giang bộc bạch

Phải nói thật cả hai đều… xinh. Còn về hát, tôi nghĩ rằng mình hát hay hơn Chi Pu” - Hương Giang thẳng thắn.

Clip: Hương Giang Idol: Tôi nghĩ mình hát hay hơn Chi Pu.

Vì yêu mà cưới là bản EDM thuộc thể loại Chillstep bắt tai do nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh chắp bút. Đây là thể loại âm nhạc được pha trộn từ Chillout và Dubstep tạo nên những giai điệu vừa lôi cuốn, vừa mê hoặc. Bản phối khí do DJ 9jik “nhào nặn”. Bên cạnh đó, hoàn thiện cho ca khúc này là sự bắt tay với rapper T Akayz.

MV Vì yêu mà cưới

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Hoà Minzy

Bích Phương

Khoảnh khắc “cực nhắng” của 3 cô nàng.

Lê Thiện Hiếu

Diễn viên Duy Khánh

Cindy Thái Tài

Khả Ngân

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất