Âm Nhạc

Hương Giang Idol khoe vòng một nóng bỏng trong ngày ra mắt MV

Chia sẻ

Nữ ca sĩ chuyển giới khoe dáng sexy với chiếc váy được thiết kế cầu kỳ, giúp cô khéo léo khoe vòng 1 đẫy đà, hút mắt.

Huong Giang (5)

Chiều 15/9, nữ ca sĩ Hương Giang Idol có buổi ra mắt MV Ai đẹp nhất đêm nay? tại TP HCM. Sản phẩm âm nhạc mới này đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong 2 năm vắng bóng.

Huong Giang (7)

Từ sau cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ, Hương Giang ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hơi trong tương lai. Quay trở lại showbiz bằng sáng tác mới của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, Hương Giang Idol thu hút bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, tươi tắn.

Huong Giang (4)

Nữ ca sĩ diện chiếc áo khoét sâu khoe trọn vòng 1 gợi cảm, hút mắt người đối diện.

Huong Giang (10)

Huong Giang (12)

Không chỉ khoe vòng 1 gợi cảm, chiếc váy cắt xẻ táo bạo phần thân dưới giúp Hương Giang tỏa sáng với đôi chân thon dài.

Huong Giang (2)

Vũ công Quang Đăng đến chúc mừng Hương Giang.

Huong Giang (3)

Huong Giang (6)

Lincoln - chàng Việt kiều Pháp gây ấn tượng với sự thân thiện trong Cuộc đua kỳ thú 2015 chu đáo mang hoa đến chúc mừng Hương Giang.

Huong Giang (8)

Nhạc sĩ Thái Hùng.

Huong Giang (9)

Khi nhắc về ca khúc Ai đẹp nhất đêm nay? do Tăng Nhật Tuệ sáng tác, Hương Giang cho biết cô phải chọn lựa thật kỹ từ hơn 3 ca khúc mà nam nhạc sĩ này gửi đến. Sau khi đã chọn xong, trước khi quay MV Hương Giang Idol đã xin phép Tăng Nhật Tuệ chỉnh qua một số đoạn để phù hợp với cá tính riêng của mình.

Huong Giang (14)

Hương Giang cho biết: “MV nhạc dance thứ 2 này là thời điểm tôi chú tâm toàn lực vào âm nhạc sau 1 thời gian dài đầu tư vào truyền hình thực tế. Tôi nhận ra, từ năm 2012, dù nổi lên là hiện tượng đình đám từ show truyền hình thực tế nhưng ca sĩ phải có sản phẩm âm nhạc mới tồn tại lâu bền”.

Huong Giang (1)

Ai đẹp nhất đêm nay? được Hương Giang đầu tư mạnh về phần hát, vũ đạo đẹp mắt. Nói về chi phí đầu tư cho MV, nữ ca sĩ chia sẻ hài hước tổng chi phí cho sản phẩm này có thể mua được 5 đến 6 chiếc túi xách hàng hiệu. Cô cũng bật mí, chi phí cho MV cũng có phần đóng góp từ bạn trai Criss Lai gửi về từ Canada.

Huong Giang (15)

MV Ai đẹp nhất đêm nay? sẽ được phát hành trong ngày 15/9 trên các trang nhạc online.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất