Âm Nhạc

Hương Giang đăng ảnh chụp cùng trai lạ, là 'người trong mộng' hay nam chính dự án mới?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất được Hương Giang chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Tặng anh cho cô ấy

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Hương Giang đã đứng ngồi không yên khi nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh mới đầy mùi “câu dẫn”. Cụ thể, Hương Giang đã chia sẻ trên story bức ảnh chụp cùng một chàng trai giấu mặt, xung quanh là khung cảnh vô cùng lãng mạn, lấp ló ánh chiều tà.

Người hâm mộ đã không ngừng xôn xao về danh tính của chàng trai kia cũng như ẩn ý của Hương Giang đằng sau bức ảnh là gì. Bên cạnh những ý kiến cho rằng đây phải chăng là “anh người yêu” của Hương Giang thì cũng không thiếu giả thiết về hint cho dự án mới. Bởi Hương Giang từ trước đến nay rất hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Nhìn vào trang phục, bối cảnh xung quanh thì hoàn toàn có thể tin vào việc Hương Giang đang ghi hình cho dự án đặc biệt nào đó cùng với nam chính giữ kín đến phút chót.

Trước đó, Hương Giang cũng từng chia sẻ về dự án trong tương lai kết hợp cùng nhạc sĩ Dương Cầm. Cụ thể, Hương Giang cho biết: “Một buổi chiều với đầy ắp những ý tưởng tuyệt vời cho một dự án mới, cảm thấy đầy năng lượng để sớm mang tới những điều tốt đẹp có ích cho cuộc sống này. Coming soon…”.

Việc Hương Giang nhắc đến nhạc sĩ Dương Cầm trong bài đăng chắc chắn đây sẽ là dự án liên quan đến âm nhạc. Hương Giang và Dương Cầm từng là bộ đôi HLV chương trình Giọng hát Việt nhí 2019, mang đến nhiều gia vị mặn mà cho khán giả theo dõi. Thế nên việc cả hai kết hợp cùng nhau trong một dự án chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm mới mẻ và đầy bất ngờ cho người hâm mộ.

Xem thêm: Hương Giang nằm dài ra ghế sofa để hát live #ADODDA, kết quả thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất