Âm Nhạc

Hương Giang cover loạt hit nhà 'Hoa dâm bụt': Bài Đức Phúc, Erik thì hát ngon ơ, đến hit mới của Hòa Minzy lại… như 2 người xa lạ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thêm một câu chuyện khiến tình chị em Hương Giang - Hòa Minzy khó bền chặt!

Không thể cùng nhau suốt kiếp.

Mới đây, Hương Giang đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú với đoạn clip cover liền tù tì 3 bản hit mới nhất của gia đình Hoa dâm bụt. Cụ thể, Hương Giang đã có mặt cùng Đức Phúc trên xe hơi để di chuyển, trong giây phút ngẫu hứng cùng với sự “đốc thúc” của đàn em, nữ ca sĩ đã không thể ngồi yên trước những ca khúc đang được yêu thích.

Hương Giang cover liền tù tì 3 hit của gia đình Hoa dâm bụt.

Với Em không sai chúng ta saiHơn cả yêu, Hương Giang đã có phần thể hiện khá trôu chảy. Dù có gặp đôi chút bất lợi về mặc cao độ do không đúng tone giọng, nhưng cô nàng vẫn cứ thế mà hát bất chấp. Trong khi đó, Đức Phúc ngồi bên cạnh không những cổ vũ tinh thần cho người chị bằng những câu cảm thán như: “Wow”, “Oh My Gosh”,…

Tuy nhiên, đến khi thể hiện ca khúc mới nhất của Hòa Minzy - Không thể cùng nhau suốt kiếp, Hương Giang lại quyết định… hát nhép vì không thuộc lời. Mang tiếng là hát nhép, thế nhưng khẩu hình của Hương Giang hoàn toàn không ăn nhập với phần lời bài hát Không thể cùng nhau suốt kiếp. Xem ra do bài của Hòa Minzy mới ra chưa bao lâu, nên Hương Giang chưa kịp học thuộc đấy mà.

Trước đó, Hương Giang cũng từng dành cho MV của Hòa Minzy nhiều lời khen ngợi cũng như lời kêu gọi cày view cho người em. Vậy mà giờ đây khi cover hit của 3 thành viên Hoa dâm bụt, bài của Erik và Đức Phúc thì hát ngon lành trong khi bài của Hòa Minzy thì Hương Giang hoàn toàn “không hay không biết”. Mong chờ lắm một màn phản hồi về “vấn nạn” này từ Hòa Minzy!

Xem thêm: Hòa Minzy nói gì khi bị chê hát nhạc Mr.Siro nhạt nhẽo?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất