Âm Nhạc

Hương Giang, Chi Pu, Erik cùng dàn sao Việt dành lời chúc đầy ý nghĩa mừng sinh nhật Masew

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đón tuổi mới 23, chàng producer đã nhận không ít những tình cảm của dàn sao showbiz Việt.

Ngày 6/8, Masew - hay còn được khán giả ưu ái với tên gọi “phù thủy phối khí” chào đón tuổi mới 23 của mình. Nhân dịp này, chàng producer sinh năm 1996 không chỉ nhận được vô vàn những lời chúc mừng từ các khán giả yêu quý mà còn có những lời chúc đặc biệt, ý nghĩa đến từ dàn sao nổi tiếng của showbiz Việt gửi đến.

Ngoài những nghệ sĩ từng có dịp làm việc chung với Masew như Chi Pu (Đóa hoa hồng, Mời anh vào team em), Hương Giang (Em hơi mệt với bạn thân anh), RUM (Kém Duyên), Masew còn nhận được những lời chúc từ Liên Bỉnh Phát và Ngô Kiến Huy.

Hương Giang

Chi Pu 

Ngô Kiến Huy

Liên Bỉnh Phát… cùng dành những lời chúc sinh nhật đầy tình cảm cho Masew.

Ngoài ra, Erik, Châu Đăng Khoa, Hoài Lâm, Quân A.P, Lyly là những đồng nghiệp ngoài đời cũng không quên gửi những lời yêu thương và lời chúc ngọt ngào đến anh chàng producer “vàng” của Vpop.

Erik

Hoài Lâm

Quân A.P cũng không quên dành lời chúc tốt đẹp cho đồng nghiệp.

Từ khi bản hit Túy Âm ra đời cuối năm 2017 đến nay, Masew hiện không còn là cái tên xa lạ trên bản đồ âm nhạc Việt. Từ một chàng trai phải tự mày mò làm nhạc lúc còn bé, việc sở hữu cho mình hàng loạt hit chục triệu views khi kết hợp với nhiều ngôi sao nổi bật khiến tên tuổi và vị thế của anh trong làng giải trí càng lúc càng được khẳng định.

Masew được xem là “phù thủy âm nhạc” góp phần tạo hit cho không ít nghệ sĩ.

Chào đón tuổi mới, hi vọng chàng trai tài năng này sẽ có thêm nhiều năng lượng, nhiệt huyết như lời chúc mà mọi người dành cho mình để sớm tạo ra thêm những bản hit đình đám hơn nữa gửi đến khán giả.

Clip các nghệ sĩ dành lời chúc sinh nhật cho Masew

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất