Âm Nhạc

Bích Phương phân vân quay lại với người yêu cũ, Hương Giang hùng hồn 'dằn mặt': 'Mày phải chết'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hương Giang có gì không hài lòng với Bích Phương mà phải "nặng lời" như vậy?

Một cú lừa – Bích Phương

Sau khi Bích Phương ra mắt MV Một cú lừa, khán giả và người hâm mộ đã vô cùng hào hứng trước câu chuyện đầy nóng bỏng nhưng không kém phần ám ảnh. Bích Phương sau đó cũng đăng tải một loạt những bức ảnh “xịn sò” trong MV cùng dòng caption đầy “hậm hực”: “Khúc này đang mềm lòng suýt nữa thì cho thêm 1 cơ hội. Hận đàn ông“.

Bức ảnh của Bích Phương cũng không có gì quá đặc biệt để bàn tán nếu như không có sự xuất hiện của cô bạn thân Hương Giang. Hương Giang đã nhanh chóng đưa ra cao kiến để giúp Bích Phương trị người yêu ngoại tình, tránh trường hợp đi vào vết xe đổ trước đó. Cụ thể, Hương Giang đã bình luận: “Không cho 1 cơ hội nào hết, mày phải chết“.

Bình luận cực gắt của Hương Giang đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú. Bởi ai cũng biết Hương Giang đã quá nổi danh với series trừng trị người thứ 3 #ADODDA. Thế nên Hương Giang đã quá rành “bản tính đàn ông” nên mới nhất quyết không để người bạn thân Bích Phương ăn tiếp “Một cú lừa“.

Chính bình luận thú vị của Hương Giang đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Không ít bình luận bày tỏ sự trông đợi vào một màn collab “trị người yêu ngoại tình” giữa Hương Giang và Bích Phương. Nếu như thật sự 2 cô nàng này cùng nhau bắt tay trong một sản phẩm âm nhạc liên quan đến Tuesday thì chắc chắn khán giả sẽ lại “đảo điên” cho mà xem.

Xem thêm: MV ‘Một cú lừa’ (Bích Phương) liệu có chịu chung số phận ‘ăn gậy’ như Soobin Hoàng Sơn?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất