Âm Nhạc

Hương Giang bất ngờ tung poster MV 'Cứ vô tư đi', liệu #ADODDA 3 sẽ chính thức lên sóng?

An Chi
Chia sẻ

Hình ảnh poster MV mới nhất của Hương Giang khiến người hâm mộ như ngồi "trên đống lửa".

Vừa qua, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ đăng tải poster dự án mới nhất trên trang fanpage cá nhân. Theo đó, tên sản phẩm lần này sẽ mang tựa đề Cứ vô tư đi cùng sự xuất hiện của 3 diễn viên khác. Nếu như các sản phẩm trước có phần tham gia diễn xuất của anh chàng Jack đến từ The Face Men Thái Lan thì lần này, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 (Miss Tiffany's Universe) Yoshi Rinrada đã bất ngờ góp mặt trong dự án của Hương Giang hứa hẹn sẽ tạo “sóng gió” không nhỏ trong MV. Bên dưới phần bình luận, các fan của Hương Giang đang rất mong chờ và kỳ vọng đây sẽ là sản phẩm #ADODDA phần 3 đã từng được “thả thính” từ lâu.

Hình ảnh và dòng trạng thái được Hương Giang đăng tải trên trang cá nhân.

Cận cảnh poster MV mang tên Cứ vô tư đi sẽ được lên sóng vào ngày 26/8 tới đây.

Những bình luận mong chờ #ADODDA phần 3 của các fan Hương Giang.

Trước đó, Hương Giang còn từng khiến các fan “náo loạn” khi bị rò rỉ hình ảnh diện lên mình trang phục cổ trang. Nhiều người dự đoán cô nàng sắp tung ra sản phẩm trở lại hậu MV Em hơi mệt với bạn thân anh. Thậm chí, các fan cũng đặt nghi vấn đây sẽ là một MV dựa theo mô tuýp “cung đấu” với loạt tình tiết gây cấn chẳng kém cạnh những sản phẩm tiền nhiệm trước đó.

Hình ảnh từng khiến các fan Hương Giang chờ đợi về một MV cổ trang cung đấu.

Tuy nhiên, với màn công bố dự án tiếp theo này thì sản phẩm drama cổ trang đã được các fan loại trừ. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng dự án Cứ vô tư đi sẽ không liên quan đến #ADODDA phần 3 vì những diễn viên trong 2 phần trước chỉ còn sót lại… Xuân Hùng. Liệu đây sẽ là sản phẩm như thế nào, cùng chờ đón MV sẽ được Hương Giang “thả xích” vào ngày 26/8 tới đây.

Cùng chờ đón sản phẩm tiếp theo của Hương Giang hậu MV Em hơi mệt với bạn thân anh.

MV Em hơi mệt với bạn thân anh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất