Âm Nhạc

V Heartbeat Music Show 'tái xuất' với phiên bản đặc biệt: Hương Giang, Amee, K-ICM,… đã sẵn sàng chờ bạn 'đu đưa'

T.H
Chia sẻ

Sau thời gian vắng bóng, V Heartbeat Live đã trở lại với một phiên bản đặc biệt hứa hẹn vẫn "đủ đô" khiến fan thích mê.

Sau chuỗi show V Heartbeat Live thành công rực rỡ trong năm 2019, sự kiện âm nhạc này tạm thời chưa thể comeback với khán giả do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, hiểu được tình cảm và sự trông đợi từ khán giả cũng như người hâm mộ, VLive đã quyết định mang tới một V Heartbeat Music Show vào ngày 27/3 sắp tới đây. Vì để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người, chương trình sẽ diễn ra mà không có sự tham gia của khán giả.

Trong V Heartbeat Music Show sắp tới, khán giả sẽ được thưởng thức những bản hit đình đám thời gian qua từ loạt tên tuổi đang được khán giả yêu thích như: Hương Giang, Amee, bộ đôi K-ICM & Quang Đông, B Ray và nhóm nhạc đàn em của MAMAMOO - D1verse. Với những ca khúc làm mưa làm gió thời gian qua trên các BXH âm nhạc, Music Show sắp tới đây với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ này hứa hẹn sẽ mang đến loạt sân khấu bùng nổ.

Quay lại với V Heartbeat Music Show lần này, chương trình sẽ được dàn dựng theo concept là acoustic, tập trung chủ yếu vào sự gần gũi, mộc mạc của nghệ sĩ. Vì để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người, chương trình sẽ diễn ra mà không có sự tham gia của khán giả. Tuy nhiên, VLive vẫn sẽ không để khán giả “thiệt thòi” khi chương trình được lên lịch phát sóng trực tiếp trên ứng dụng truyền hình này.

Đừng quên “hẹn hò đu đưa” cùng V Heartbeat Music Show vào lúc 19h ngày 27/3 trên ứng dụng VLive.

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức giải trí nào khác, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất