Âm Nhạc

K-ICM, Dương Hoàng Yến chúc mừng Hương Giang 'ẵm' nút vàng Youtube

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hương Giang rất hào hứng khi chia sẻ thành quả với người hâm mộ.

Tặng anh cho cô ấy - Hương Giang

Mới đây, Hương Giang đã hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân của mình “món quà” siêu to khổng lồ từ ông lớn Youtube: chiếc nút vàng danh giá. Được biết, kênh Youtube của Hương Giang đã cán mốc 1 triệu lượt đăng ký cách đây không lâu, nhưng mãi tới hôm nay cô nàng mới được “nâng niu” chiếc nút vàng lấp la lấp lánh trên tay.

Xuất hiện trong bức ảnh, Hương Giang đã không giấu được niềm vui sướng khi kênh Youtube của mình cán mốc thành tích đáng nhớ. Dưới phần bình luận, rất nhiều, đồng nghiệp, khán giả và người hâm mộ đã gửi đến Hương Giang những lời chúc, lời chia vui để kênh Youtube của cô nàng ngày càng phát triển tới nhiều cột mốc khác.

K-ICM, Dương Hoàng Yến cũng gửi lời chúc mừng Hương Giang.

Việc Hương Giang ẵm được nút vàng Youtube chắc chắn không thể không nhắc đến công lao to lớn từ series #ADODDA. Đây có thể nói là dự án khiến cho sự nghiệp âm nhạc của cô nàng thăng hoa hơn bao giờ hết nếu như so sánh với chặng đường lận đận trước đó. Cũng chính series này đã khiến cho Hương Giang mang về cho mình nhiều tình cảm, sự yêu thương từ khán giả, chính vì vậy mà kênh Youtube của cô nàng cũng được thơm lây.

Chắc chắn sau khoảnh khắc đáng nhớ này, Hương Giang sẽ ngày càng có thêm nhiều động lực trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, nhất là mảng âm nhạc. Hy vọng sau khi #ADODDA khép lại và vẫn tồn đọng nhiều dư âm, thì Hương Giang sẽ tiếp tục “khai phá” cho mình những vũ trụ âm nhạc mới để không phụ lòng sự trông đợi từ khán giả và người hâm mộ.

Xem thêm: Liên tục đăng story về #ADODDA, Philip Thinroj dường như đã nhớ Hương Giang lắm rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất