Âm Nhạc

Hừng hực sức nóng 'The Voice', Lam Trường 'tổng tấn công' liên tiếp bằng dự án âm nhạc khủng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sau hơn nửa năm chuẩn bị, A2 Lam Trường sẽ chính thức tung ra dự án âm nhạc hoành tráng nhất trong sự nghiệp.

Mới đây, Lam Trường cùng e-kip chính thức công bố dự án 2018: Lam Trường 9pm Live - Đây là điều mà A2 ấp ủ nhiều năm qua. Tuy nhiên, do lịch làm việc khá dày và phải bay đi bay lại cho những chuyến lưu diễn ở nước ngoài nên tới tận đầu năm nay anh mới có thể bắt tay vào thực hiện.

Hơn 20 năm theo nghề với số lượng bài hit hàng đầu thị trường âm nhạc, Lam Trường luôn mong muốn thực hiện một chương trình để các fan đã từng gắn bó với anh có dịp quay lại thời thanh xuân của mình thông qua những bài hát như thế. Tuy nhiên ở lần này, chúng được khoác lên một “chiếc áo mới”. Lam Trường 9pm Live cũng sẽ là góc chia sẻ về những ca khúc từ những ngày đầu anh mới vào nghề cho đến bây giờ.

Lam Trường chính thức hé lộ dự án: Lam Trường 9pm Live.

Bên cạnh việc khoác “những chiếc áo mới” lên loạt hit đình đám một thời, nam HLV Giọng hát Việt 2018 sẽ lần đầu kể về giai thoại của từng ca khúc.

Không những thế, anh cũng sẽ hé lộ những bài hát mới được ấp ủ trong thời gian qua.

Teaser dự án âm nhạc mới từ A2 Lam Trường.

Có thể nói sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, A2 Lam Trường đã trở lại thật sung sức khi mang đến cho công chúng nhiều dự án “khủng”. Đầu tiên là MV Giấc mơ tuyệt vời - OST bộ phim Tháng năm rực rỡ. Tiếp theo là xuất hiện với vai trò HLV The Voice (Giọng hát Việt 2018) và hiện giờ là dự án Lam Trường 9pm Live.

Hừng hực “sức nóng” The Voice, Lam Trường “tổng tấn công” liên tiếp bằng dự án âm nhạc khủng.

Dự án Lam Trường 9pm Live sẽ chính thức khởi động vào lúc 21h thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 8/6/2018.

Nhân dịp hé lộ Lam Trường 9pm Live, A2 cũng quyết định tung một bộ ảnh để giới thiệu hình ảnh mới của mình: Một nghệ sĩ ở tuổi 44 vẫn trẻ trung, tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm và đầy trải nghiệm.

Cùng xem bộ hình mới nhất từ A2 Lam Trường:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất