Âm Nhạc

Khoảnh khắc đáng yêu: Huening Kai (TXT) nhận được sự khen ngợi từ TWICE nhờ hành động đẹp với tiền bối

Katie
Chia sẻ

Em út TXT vừa xinh trai lại vừa có nhân cách tốt như này thì làm sao có thể không yêu được cơ chứ

Tại lễ trao giải MGMA vừa qua, TXT liên tục ghi điểm với nonfan bởi tình đoàn kết khi thiếu vắng thành viên Yeonjun và sự lễ phép với đàn anh cùng nhà - BTS. Mới đây, tân binh nhà Big Hit lại tiếp tục được khen ngợi nhờ 1 đoạn clip ghi lại hành động đẹp của thành viên Huening Kai với tiền bối TWICE cũng trong lễ trao giải này.

4 thành viên TXT tại MGMA vừa qua.

Trong phần biểu diễn của Pentagon, màn hình chiếu trước TWICE và TXT bị lệch nên Huening Kai đã nhanh nhạy đến chỉnh lại để mọi người có thể xem được. Tuy nhiên, lần sửa đầu tiên của anh chàng có vẻ như đã không thành công. Thành viên ngồi ngoài cùng của TWICE là Jungyeon đã biểu cảm giả vờ khóc vì vẫn không thể thấy được màn hình.

Biểu cảm đáng yêu của Jungyeon sau khi Huening Kai chỉnh màn hình nhưng vẫn không thấy được gì.

Vài giây sau, nhanh chóng nhận ra điều chưa ổn, em út TXT đã lần nữa rời khỏi chỗ ngồi để đến sửa lại màn hình. Cuối cùng, sau những công sức đã bỏ ra, anh chàng đã thành công. Màn hình lúc này đã ngay ngắn và tất cả thành viên TWICE lẫn đều có thể xem được. Cô nàng Jungyeon lập tức vỗ tay như lời khen ngợi dành cho Huening Kai, còn Sana và Momo đã bật cười vì sự đáng yêu của hậu bối.

Phản ứng khích lệ từ các thành viên TWICE trước sự cố gắng của thành viên TXT.

Full video “moment” giữa TWICE và TXT.

Dưới video gốc trên Youtube, nhiều người hâm mộ đã dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của Huening Kai, đồng thời bày tỏ sự phấn khích trước những phản ứng đáng yêu của cả anh chàng và TWICE:

- Jungyeon unnie có vẻ như rất tự hào về TXT Kai đó.

- Hãy nhìn phản ứng của Jungyeon đã chuyển từ buồn sang vui mừng kìa LOL. Và Huening Kai thật đáng yêu vì đã cố gắng chỉnh màn hình để mọi người đều có thể thấy được.

- TWICE thực sự là tiền bối tốt vì luôn có những phản ứng ủng hộ với các hậu bối.

- Cả Huening Kai và TWICE đều rất đáng yêu.

- Các thành viên TXT cũng rất tự hào về cậu em út của mình đó.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất