Âm Nhạc

HLV vũ đạo bình chọn Kpop idol nhảy giỏi nhất: Hai cái tên đại diện được nhắc đến là…?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đang bình luận sôi nổi về kết quả được vị huấn luyện viên công bố.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop bàn luận xôn xao về clip bình luận của In Jiung - một huấn luyện viên vũ đạo có tiếng tại Hàn Quốc về khả năng nhảy của các idol Kpop. Theo đó, vị HLV này đã chọn ra top 3 cái tên có khả năng vũ đạo tốt nhất hiện tại và 2 nghệ sĩ đại diện giỏi nhất qua các thế hệ idol Kpop.

Huấn luyện viên vũ đạo bình chọn Kpop idol nhảy giỏi nhất: Hai cái tên đại diện được nhắc đến là…?

Dưới nhận xét của In Jiung, trưởng nhóm G-Dragon của BigBang và Jiyeon của T-ara là 2 người có khả năng vũ đạo tốt nhất các thế hệ. Không chỉ sở hữu bước nhảy điêu luyện, cả hai còn có được thần thái, tác phong trình diễn vô cùng tự nhiên, cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt.

Ngoài ra, top 3 nghệ sĩ có khả năng nhảy tốt nhất hiện tại thuộc về Park Jaebum, Kai (EXO) và Jimin (BTS). Theo nhận xét của huấn luyện viên, Park Jaebum có nét gợi cảm kiểu Mỹ, Kai sử dụng nhiều lực để nhảy, khoe rõ đường nét cơ bắp mạnh mẽ, còn Jimin có khả năng nhảy tinh tế, biến hóa theo phong cách riêng.

Jay Park

Kai

Jimin

Ngay lập tức, nhận xét của vị huấn luyện viên cũng như bảng xếp hạng đưa ra khiến cộng đồng fan các nhà xôn xao bình luận. Hầu hết không thể phủ nhận khả năng vũ đạo tinh tường của cả 5 cái tên được huấn luyện viên nhắc đến. Bên cạnh đó, một số những cái tên khác cũng được nhắc tới bởi khả năng vũ đạo “thần sầu” như Taeyang, Taemin, Sehun,….

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của cư dân mạng:

- Tả Jimin kiểu gì thế, đẳng cấp thánh thời hơn quá à?

- Các động tác nhảy của GD trông rất ngầu, anh ấy có khí chất thật sự tốt khi nhảy… Còn Jimin thì có thể biến hóa mọi động tác cũng rất tuyệt.

- Đúng là GD luôn nổi tiếng với khả năng vũ đạo của mình.

- Mị đã nghĩ đến Kai và Jimin nhưng phải công nhận cả năm người họ đều tốt. GD và Jiyeon không cần dùng nhiều lực mà nhảy vẫn đẹp vì động tác của họ đẹp sẵn rồi, còn Park Jaebum thì nhảy giỏi xưa tới giờ luôn.

- Không kỳ vọng gì vào topic này nhưng phải công nhận khả năng của những người được nhắc tên.

- Cá nhân tôi thấy EXO Sehun nhảy giỏi hơn Kai cơ.

- Mị nghĩ tới 3 người Kai, Jimin, Taemin.

- Mình nghĩ Jimin nhảy giỏi nhất…

- …

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất