Âm Nhạc

Hứa hẹn mãi vẫn chưa thấy đâu, ai là nghệ sĩ US-UK mà bạn muốn BTS hợp tác nhất?

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Dù là màn hợp tác với bất kì ai, thì đây vẫn sẽ là một bom tấn!

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, BTS đã vượt qua giới hạn thông thường của một nhóm nhạc thần tượng Kpop mà đã thực sự tiến đến tầm của một nghệ sĩ quốc tế với những thành tích đáng gờm mà họ đạt được. Cùng với những thành công đáng kể mà họ đã gặt hái được trong vòng hơn 1 năm đổ lại đây, không lạ gì khi có kha khá những tên tuổi lớn sẵn sàng “dắt tay” 7 chàng trai vào phòng thu để mang làn gió Kpop vào âm nhạc của mình. Tiêu biểu nhất là DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Steve Aoki với màn kết hợp cực kì thành công trong MIC Drop.

MIC Drop phiên bản remix với sự hợp tác của DJ kiêm nhà sản xuất Steve Aoki

Bên cạnh đó, đã có 3 tên tuổi khác đang “ngấp nghé” lời mời hợp tác với nhóm nhạc nhà Big Hit, tuy mọi chuyện vẫn chưa đến đâu, nhưng chắc chắn sẽ là các màn kết hợp vô cùng đáng mong chờ!

Fake Love tại BBMAs 2018

Shawn Mendes

Sự kết hợp chắc chắn nhất tính đến thời điểm hiện tại có lẽ là với Shawn Mendes khi anh chàng There's Nothing Holdin' Me Back đã khẳng định chắc như đinh đóng cột: 'Tôi dành 1000% ý tưởng vào việc hợp tác cùng BTS'! (là 1000% chứ không phải là 100% như bình thường đâu nhé!). Trong cuộc phỏng với Kiss 92.5's The Roz & Mocha Show cách đây không lâu, Shawn nói rằng anh ‘chắc chắn’ sẽ hợp tác với nhóm nhạc Kpop vào một ngày không xa.

“Họ là những anh chàng bận rộn. Tôi chưa viết ca khúc nào để hợp tác với những anh chàng này cả. Nhưng nó sẽ được thực hiện ngay thôi. Tôi hứa đấy. Tôi không thể đưa ra thời gian cụ thể vì tôi còn chưa đặt lịch hẹn và viết nhạc cùng họ, nhưng điều này sẽ được thực hiện. Tôi yêu các anh ấy và tôi nghĩ rằng fan của các anh cũng vậy”. Shawn đã chia sẻ vô cùng đáng yêu về BTS, khiến cho fan của cả hai mừng rỡ trước viễn cảnh về một màn hợp tác trong tương lai rất gần.

Bên cạnh đó, trả lời phỏng vấn sau sân khấu Fake Love của BTS tại Billboard Music Awards 2018, Shawn đã tiết lộ thêm thông tin đầy thú vị: “Tôi đã gặp các anh ở hậu trường, các anh ấy thật đáng yêu. Các anh có lẽ là những người đẹp nhất tôi từng thấy trong cuộc đời mình. Thực sự tôi không biết trên đời này lại có người đẹp đến vậy. Màn trình diễn của họ thật điên rồ. Tôi đã xem đi xem lại cả ngàn lần”.

Không biết một anh chàng với những bản tình ca ngọt ngào kết hợp cùng BTS, sản phẩm ấy sẽ như thế nào nhỉ? Hẳn sẽ là một bản pop/ ballad ngọt ngào làm đốn tim triệu triệu khán giả rồi.

Treat You Better, một ca khúc rất nổi tiếng của Shawn Mendes.


Charlie Puth

Charlie Puth từng thừa nhận về lý do trở thành một fan của BTS đó chính là từ âm nhạc của BTS. Anh ca ngợi BTS là một nhóm nhạc tuyệt vời và mong mỏi được gặp gỡ cả nhóm đồng thời có rất nhiều nguồn tin cho rằng sẽ sớm có một sản phẩm hợp tác giữa BTS và Charlie Puth trong thời gian sắp tới! Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Charlie Puth và BTS nói chung và thành viên Jungkook nói riêng cực kì khắng khít và nồng ấm…

Màn cover của giọng ca Kpop nhận được sự chú ý của người hâm mộ quốc tế. Chỉ vài giờ sau, Charlie Puth nhấn nút theo dõi BTS trên mạng xã hội Twitter. Không chỉ thế, anh chàng còn không tiếc lời khen ngợi bản cover We Don’t Talk Anymore của Jungkook.

Khi Charlie Puth cho ra mắt MV The Way I Am, đánh dấu single thứ 4 của anh chàng. Đáng chú ý, trên Twitter, Charlie Puth viết một dòng tweet trực tiếp nhắc đến Jungkook - thành viên BTS. Anh chàng viết rằng: “Jungkook, xem nè”, để khoe về ca khúc mới phát hành của mình. Quả “thính” ngập trời này khiến cho fan không khỏi “hú hét” vì sự đáng yêu của cả hai!

Theo tiết lộ của em út của BTS, anh chọn Charlie Puth là nghệ sĩ nước ngoài mà anh muốn có màn biểu diễn chung nhất. Ngoài Jungkook, Charlie cũng từng bày tỏ sự ủng hộ với BTS. Trên trang cá nhân, anh viết: “Tôi thật sự thích âm nhạc của BTS”. 2 tiếng sau, phía BTS cũng đáp lại lời chia sẻ của đồng nghiệp người Mỹ khi nói: “Chúng tôi cũng rất thích nhạc của Charlie Puth”.

Với mối quan hệ nồng đượm khiến các “shipper” tha hồ “thả thuyền đi xa”, không lạ gì khi một màn kết hợp giữa BTS và Charlie Puth sẽ diễn ra sớm thôi. Có khi lại còn “bonus” thêm bản song ca giữa Charlie và Jungkook thì sao nhỉ?

Halsey

BTS và Halsey gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2017 tại đêm trao giải Billboard Music Awards. Tình cờ cô nàng Halsey có buổi diễn tại Seoul, Hàn Quốc, điều này đã giúp cho họ có cơ hội gặp nhau lần nữa. Halsey không thể giấu nổi niềm phấn khích: “Bạn biết không có cách nào tôi sẽ đến Seoul mà không gặp những anh chàng này”. Bên cạnh đó, cô nàng cũng bày tỏ sự háo hức khi mong chờ xem buổi diễn tại Staples Center của những chàng nam thần của xứ sở kim chi này, đồng thời cũng bày tỏ sự phấn khích cho buổi biểu diễn của họ.

Lần đầu tiên Halsey gặp BTS là tại BBMAs 2018.

Được biết, trước đây, BTS và Halsey đã từng nhắc đến chuyện họ sẽ hợp tác cùng nhau trong tương lai. Và có lẽ đây chính là thời điểm thích hợp để họ cùng “oanh tạc” các bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới.

Và lần tái ngộ đầy bất ngờ tại Seoul gần đây.

Với cá tính âm nhạc độc lạ như của Halsey kết hợp với BTS, chắc chắn thế giới sẽ có một màn kết hợp vô cùng lạ tai và lạ mắt!

Dù có kết hợp với ai thì cũng hãy xin nó là sự thật!

Chúng ta hoàn toàn có thể thấy 7 chàng trai nhà Big Hit đang ở những tháng ngày hoàng kim và vinh quang nhất trong sự nghiệp của họ, nên các chàng trai còn không chờ gì nữa mà mau mau khẳng định và “tô hồng” thêm tên tuổi của mình bằng cách “bắt cóc” một nghệ sĩ quốc tế vào phòng thu ngay đi nào?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất