Âm Nhạc

HOT: YG Entertainment bị đâm đơn kiện vì 'bố' Yang… (lại) hứa lèo

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Yang Hyun Suk và công ty đang phải đối mặt với nguy cơ thua kiện vì bên nguyên đơn đã tuyên bố đang nắm giữ nhiều bằng chứng phục vụ việc điều tra

Hôm nay (26/6), fan YG đang hết sức lo lắng khi công ty “bố Yang” vừa bị Happy Face Entertainment đâm đơn kiện. Lí do vì show sống còn Mixnine do Yang Hyun Suk tổ chức vào năm 2017 đã vi phạm điều khoản hợp đồng khi không để nhóm nam chiến thắng được debut như đã hứa. Nguyên đơn yêu cầu khoản bồi thường 10 triệu won và sẽ nâng lên khi thu thập đủ chứng cứ sai phạm của YG Entertainment.

Công ty thuộc Big3 do Yang Hyun Suk lãnh đạo đang phải đối mặt với vụ kiện lớn.

Mixnine là show sống còn do YG tổ chức vào năm 2017, nhằm tìm ra nhóm nhạc 9 thành viên có khả năng hoạt động quốc tế từ những thực tập sinh và nghệ sĩ hiện tại ở các công ty giải trí Hàn Quốc. Chương trình kết thúc với chiến thắng thuộc về team nam . Woo Jin Young trực thuộc Happy Face đã đạt hạng nhất tại Mixnine nhưng sau đó phải quay lại tiếp tục thực tập tại công ty khi bị YG huỷ kế hoạch ra mắt vì không đạt thoả thuận hợp đồng với bên đại diện của các thành viên.

Từ 400 thực tập sinh ban đầu, trải qua các tập với những thử thách loai trừ…

…nhóm debut cuối cùng cũng đã xuất hiện với 9 chàng trai tài năng.

Trong đó có Woo Jin Young, người đã bị loại khi tham gia Produce 101 và quyết định tìm cơ hội mới ở Mixnine nhưng cuối cùng, may mắn vẫn không mỉm cười với anh.

Hiện tại chỉ có Happy Face, nhưng có thể sẽ còn các công ty khác lên tiếng tố cáo YG. Yang Hyun Suk nên tìm cách giải quyết vấn đề này để không chịu quá nhiều tổn thất. Người hâm mộ YG đang tỏ ra lo lắng việc hoạt động của các nghệ sĩ thuộc công ty sẽ bị ảnh hưởng nếu “bố Yang” thua kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất