Âm Nhạc

Hot: Wonder Girls chính thức tan rã, thế hệ girlgroup kỳ cựu đã rơi rụng gần hết rồi!

Tít Trắng
Chia sẻ

Sau 2NE1, Wonder Girls cũng vừa nói lời chia tay Kpop fan.

Không nằm ngoài dự đoán và những tin đồn râm ran lâu nay, cuối cùng thì việc Wonder Girls tan rã cũng trở thành sự thật. Cách đây ít giờ, JYP đã đưa ra thông báo chính thức đến người hâm mộ.

“Xin chào, đây là JYP Entertainment. Chúng tôi xin được thông báo rằng Wonder Girls sẽ chính thức tan rã sau 10 năm. Quyết định này được đưa ra sau rất nhiều lần bàn bạc kỹ lưỡng giữa công ty và các thành viên. Yubin, Hyerim sẽ ở lại JYP, tiếp tục hoạt động âm nhạc, diễn xuất, MC và nhiều lĩnh vực khác. Sau khi cân nhắc, Yeeun và Sumi quyết định ra đi.”

Yeeun và Sunmi quyết định rời JYP.

Yubin…

… và Hyerim tiếp tục ở lại.

Ngoài ra, Wonder Girls cũng sẽ phát hành single cuối cùng thay cho lời tạm biệt, lời cảm ơn đến các fan trong 10 năm qua. Ca khúc được ra mắt vào ngày 10/2, đúng tròn 10 năm Wonder Girls debut.

Wonder Girls lần đầu ra mắt vào năm 2007. Rất nhanh chóng sau đó, nhóm trở thành girlgroup hàng đầu với loạt hit khủng Tell Me, Nobody, So Hot… Với việc Wonder Girls tan rã sau 10 năm, thế hệ những girlgroup kỳ cựu giờ đây chỉ còn lại SNSD, T-ara, Brown Eyed Girls…

Why So Lonely - Sản phẩm gần đây nhất của Wonder Girls

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất