Âm Nhạc

Hot: Toàn bộ kế hoạch của 4 thành viên BigBang năm nay đã được YG công bố

Migi
Chia sẻ

Cùng fan BIGBANG "đứng ngồi không yên" với những kế hoạch của nhóm trong năm 2017 vừa mới được YG công bố.

Không còn nghi ngờ gì nữa, sau thông tin xác nhận T.O.P (BigBang) sẽ lên đường nhập ngũ vào ngày 9/2 tới, số phận tương lai của các thành viên còn lại trong nhóm chính là điều khiến các fan cảm thấy lo lắng và tò mò hơn cả.

Thành viên T.O.P (BigBang) sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ ngày 9/2/2017 tới.

Để đáp lại sự quan tâm và trí tò mò của người hâm mộ, mới đây, trong một chương trình truyền hình phát sóng ngày 20/1, chủ tịch Yang Huyn Suk đã thẳng thắn tiết lộ kế hoạch tương lai của các thành viên BigBang cùng YG Entertainment trong năm 2017. Nhắc tới nhóm nhạc nam được mệnh danh là những “Ông hoàng Kpop” trong thời điểm hiện tại, YG chia sẻ: “BigBang đã trở nên vĩ đại hơn rất nhiều so với những gì tôi hi vọng. Dường như mọi người đang lo lắng về sự vắng mặt của BigBang. Tuy nhiên, đã đến lúc bắt đầu tập trung nguồn năng lượng vô hạn cho hoạt động solo của từng thành viên trong nhóm.”

YG khẳng định: Đã đến lúc các thành viên của BigBang (trừ T.O.P) nên tập trung năng lượng cho các hoạt động solo của riêng mình.

Bên cạnh đó, người sáng lập YG Ent còn nói rõ thêm: “G-Dragon sẽ bắt đầu hoạt động thường xuyên từ năm nay và niềm đam mê dành cho album solo sắp tới của cậu ấy luôn là vô hạn.” Đồng thời, chàng em út BigBang - Seungri chính là thành viên đầu tiên trong nhóm đổ bộ Kpop trong năm 2017 này.

Cậu em út tài năng của BigBang là thành viên đầu tiên “đổ bộ Kpop” với album solo dự định ra mắt trong tháng 3 tới.

Chàng thủ lĩnh G-Dragon cũng đang hào hứng lên kế hoạch cho sự kiện comeback của riêng mình.

Mặc dù không tham gia sản xuất ca khúc mới, khán giả chắc chắn sẽ còn gặp lại Daesung thường xuyên bởi dự án thực hiện solo concert tại các sân vận động mái vòm ở Nhật kéo dài suốt năm 2017. Taeyang chính là thành viên cuối cùng được Yang Hyun Suk nhắc đến với kế hoạch phát hành một album solo khác trong vòng nửa cuối năm nay.

Không vội vàng tấn công làng giải trí Hàn Quốc, Daesung quyết định tiếp tục thử sức tại thị trường âm nhạc Nhật Bản đầy tiềm năng.

Thành viên cuối cùng của nhóm - Taeyang cũng ấp ủ nhiều dự định mới cho album của riêng mình.

Làm quen với việc thiếu vắng sự hiện diện của T.O.P chắc hẳn là một điều không mấy dễ dàng đối với các V.I.P trong thời gian tới. Thế nhưng thay vào đó, những dự án, kế hoạch âm nhạc liên tiếp của các thành viên còn lại suốt năm 2017 này chắc chắn sẽ phần nào làm vơi đi nỗi nhớ mong chàng anh cả BigBang trong lòng người hâm mộ.

Fan ngậm ngùi thưởng thức Last Dance - Sân khấu âm nhạc cuối cùng của BigBang tại SBS Inkigayo ngày 15/1/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất